2016-11-14 10:13:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3RoYW4taG8tbWVuaC1naXVwLWhhLWxhbi10aG9hdC1oaWVtLTEwMDk0MC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

“Thần hộ mệnh” giúp Hà Lan thoát hiểm

CxLNZtuXUAAmADS

 Robben xứng danh thần hộ mệnh Hà Lan. Ảnh: Internet.

Đó là Arjen Robben và Memphis Depay. Nếu cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United, Depay ghi dấu ấn với hai bàn thắng cực kỳ quan trọng ở hiệp 2, giúp Hà Lan thắng đủ cách biệt hai bàn và vượt mặt Thụy Điển trên bảng xếp hạng. Thì niềm cảm hứng Robben (đeo băng đội trưởng trận này) cũng giúp Hà Lan chơi hay ở hiệp 1.

Ghi bàn mở tỷ số ở phút 36, Robben tiếp tục chứng minh cho người ta thấy, anh đích thị là thần hộ mệnh của Cơn lốc màu da cam. Theo thống kê, mỗi khi Robben ghi bàn cho đội tuyển, Hà Lan không bao giờ thua. Mạch trận bất bại mà Hà Lan có khi Robben ghi bàn giờ đã lên tới 25 trận. Với 22 chiến thắng và 3 trận hòa.

Cho dù sau đó để tránh rủi ro về sức khỏe, Robben phải rời sân. Tuy nhiên kết quả thắng Luxembourg với tỷ số 3-1 là vừa đủ để Hà Lan leo lên vị trí thứ 2 (hơn Thụy Điển về hiệu số bàn thắng-bại).

Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu mà cụ thể là bảng A sẽ tạm nghỉ đến tháng 3. Hà Lan sẽ gặp Bulgaria. Tuy nhiên sau đó, đến tháng 9/2017 mới là thời điểm quyết định với 3 trận đấu quan trọng gặp Pháp, Bulgaria (lượt về) và đặc biệt là Thuỵ Điển.

cats

 

Video chiến thắng tối qua của Hà Lan trước Luxembourg:

Bài viết mới nhất

“Nketiah giá 50 triệu bảng? Bạn đùa tôi phải không?

Eddie Nketiah hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng thường xuyên tại Emirates. Thành...

Sau đoạn teaser gây sốt, SOOBIN và tlinh chính thức trình làng MV “Ai Mà Biết Được”

Đúng 20:00 tối 25.06, SOOBIN và công ty SpaceSpeakers Label đã ra mắt toàn bộ 10 ca khúc thuộc album đầu tay Bật Nó Lên kèm theo Music Video ‘Ai Mà Biết Được’.

5 điều rút ra từ trận hòa không bàn thắng của tuyển Anh

Sự tinh tế của Foden tỏa sáng trong một màn trình diễn buồn tẻGiữa màn trình diễn mờ nhạt của toàn đội, Phil Foden...

Roy Keane khen tấm tắc Cole Palmer

Anh kết thúc vòng bảng EURO 2024 với ngôi nhất bảng C. Đoàn quân Gareth Southgate hòa 0-0 với Slovenia ở lượt trận thứ...

Người xưa dặn cho mượn 2 thứ này là tự chuốc họa diệt vong, đó là 2 thứ gì mà kinh khủng vậy?

Cho mượn đồ tưởng là giúp đỡ nhau nhưng hãy cẩn trọng nếu cho mượn 2 thứ này.Không cho mượn ấm sắc thuốc Ấm sắc...