2016-11-13 23:19:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NhdS10aHUteHVhdC1zYWMtbmhhdC1jaGF1LXBoaS0yMDE2LW1hbmUtZGF1LWF1YmFtZXlhbmctMjMxODE4LTg5OHg2MDAuanBn.webp
Array

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2016: Mane đấu Aubameyang

chau-phi-1

 BBC vừa tiết lộ danh sách 5 cái tên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Phi. Ảnh: Internet.

chau-phi-2

 Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đã lọt vào danh sách này 4 lần liên tiếp, anh cũng có mặt trong danh sách 30 cầu thủ đề cử cho Quả bóng vàng sau khi ghi 26 bàn trong năm nay. Ảnh: Internet.

chau-phi-3

 Riyad Mahrez. 17 bàn và 11 kiến tạo mùa trước, Mahrez đã cùng Leicester City làm nên danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh cảm xúc nhất trong lịch sử đội bóng. Ảnh: Internet.

chau-phi-4

 Andre Ayew. West Ham đã phá kỷ lục chuyển nhượng vì Ayew khi bỏ ra 20,5 triệu bảng để mang anh về từ Swansea City. Ảnh: Internet.

chau-phi-5

 Sadio Mane. Rời Southampton để gia nhập Liverpool với giá 34 triệu bảng, Mane nhanh chóng hòa nhập và đang là người ghi bàn hàng đầu cho The Kop. Ảnh: Internet.

chau-phi-6

 Yaya Toure. Luôn dẫn đầu trong những năm trước, nhưng Toure giờ đây chỉ là cái bóng của chính mình với khả năng ra sân hiếm hoi ở Man City. Dù có mặt trong danh sách thì khả năng giành chiến thắng của Toure gần như bằng 0. Ảnh: Internet.

Nhiều khả năng cuộc đua chỉ dành cho Mahrez, Mane và Aubameyang. Đây là 3 ngôi sao có màn trình diễn cá nhân tốt nhất torng năm 2016. Riêng Mahrez có lợi thế lớn nhờ danh hiệu Ngoại hạng Anh và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho PFA bình chọn.

Bài viết mới nhất

Man United có đối thủ nặng ký ở thương vụ Ugarte

Tương lai Manuel Ugarte trở thành đề tài nóng trong vài ngày qua. Man United được liên hệ đến tiền vệ người Uruguay. Đội...

Những cầu thủ từng giành Chiếc giày vàng Copa America kể từ năm 2004 giờ ra sao?

2004: Adriano (ĐT Brazil)Adriano đã ghi 7 bàn thắng giúp ĐT Brazil vô địch giải đấu diễn ra tại Peru vào năm 2004, trong...

Trồng tre, trồng trúc trước nhà có tốt hay không? Chuyên gia phong thủy lý giải rõ ràng

Trồng tre, trồng trúc trước nhà có tốt hay không là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người.Có người cho rằng không nên trồng...

Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ về chuyện con cái sau khi công khai hẹn hò tình trẻ

Nhiều khán giả cho rằng Thiều Bảo Trâm đang muốn có con với tình trẻ sau khoảng thời gian hẹn hò.Vừa qua, Thiều Bảo...