2016-11-04 18:31:50
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL01hcmstV2ViYmVyLW5lbi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Các tay đua xin nghỉ hưu vì nỗi lo tai nạn

Cựu tay đua F1 Mark Webber mới đây tiết lộ rằng anh luôn lo sợ một tai nạn nghiêm trọng như từng xảy ra với mình tại Interlagos năm 2014 sẽ lặp lại và đó chính là một phần lý do khiến Mark Webber quyết định giã từ đường đua vào cuối năm 2016. Vụ tai nạn nói trên xảy ra trong đêm chung kết giải vô địch đua xe thể thao thế giới World Endurance Championship (WEC) tại trường đua Interlagos (Sao Paulo, Braxin). Chiếc Porsche do Mark điều khiển đã vỡ vụn và bốc cháy sau khi va chạm với chiếc Ferrari của Matteo Cressoni. Rất may Mark Webber không bị chấn thương nguy hiểm sau tai nạn ấy.

Năm 1999 tại giải đua Le Mans 24h, chiếc Mercedes CLR-GT1 do Mark điều khiển đã lộn vòng trên không ở đường đua Mulsanne.
Năm 1999 tại giải đua Le Mans 24h, chiếc Mercedes CLR-GT1 do Mark điều khiển đã lộn vòng trên không ở đường đua Mulsanne.

Ngôi sao của đội đua Porsche công bố ý định nghỉ hưu trước vòng đua Fuji vào tháng cuối cùng, kết thúc ba năm tham gia giải đua WEC. Không phải Mark Webber chỉ gặp tai nạn ở giải đua WEC. Trước đó vào năm 1999 tại giải đua Le Mans 24h, chiếc Mercedes CLR-GT1 do Mark điều khiển đã lộn vòng trên không ở đường đua Mulsanne. Trên thực tế, tai nạn là bạn đồng hành với các tay đua xe tốc độ, dù công nghệ an toàn ngày càng phát triển. Một số tay đua không được may mắn như Mark Webber khi hoặc bị chấn thương, hoặc không còn sống sót sau tai nạn mà điển hình là vụ tai nạn khiến tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna tử vong năm 1994 do xe đâm trực diện vào tường chắn tại góc cua, và mới nhất là tay đua F1 Jules Bianchi qua đời sau nhiều tuần hôn mê do xe của anh đâm vào xe kéo.

Nguyên Anh

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 5: 3 con giáp vét cạn lộc trời, tài phú chạm nóc, làm chơi cũng ra tiền

Hãy cùng khám phá bí mật 3 con giáp may mắn "vét cạn lộc trời", tài lộc chạm nóc, chỉ cần ngồi chơi cũng...

Một mẫu iPhone giảm giá chỉ hơn 8,5 triệu đồng?

Một chiếc iPhone đang được giảm giá xuống chỉ còn hơn 8,5 triệu đồng, phù hợp với người có mức lương văn phòng khoảng 5 triệu.

Roger Bell – nhân sự quan trọng nhất của Sir Ratcliffe ở M.U, là ai?

Giám đốc điều hành tạm thời của câu lạc bộ, Patrick Stewart và Giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ rời đi ngay lập...

Cục nóng điều hòa bị mưa nắng chiếu vào có cần che chắn hay không? Lắng nghe thợ lâu năm bật mí

Nhiều người tò mò không biết cục nóng điều hòa bị mưa nắng chiếu vào có cần che chăn hay không. Hãy cùng lắng...

Lan truyền clip Hoài Lâm đi hát đám tiệc, ăn mặc giản dị nhưng giọng hát không thay đổi

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khi được bắt gặp hát trong một nhà hàng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.