2024-07-03 06:32:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wNy8wMy91bnRpdGxlZC0xLTA3MzIzMC5qcGc=.webp
Array

Một nữ nghệ sĩ Việt đi mua hàng ở Mỹ bị vu oan ăn trộm

Thúy Nga cho biết, cô có thói quen mua sắm rất nhiều mỗi khi đi shopping. Vào dịp Lễ Tạ ơn, cô đã mua một lượng lớn nước hoa để tặng bạn bè và người thân. Trong quá trình mua sắm, cô đã xách rất nhiều túi đồ, khiến tay chân mệt mỏi.

Khi vào một gian hàng để chọn mua nước hoa, Thúy Nga đã xịt thử mùi của một chai nước hoa mới và sau đó xịt thêm một chai khác từ túi đồ của mình để so sánh. Hành động này đã khiến nhân viên bán hàng hiểu lầm rằng cô đang ăn cắp.

z5596522446584_599a18f6a35698d4e46842ed61f3cc3d

Vì không biết tiếng Anh và bị bất ngờ trước tình huống này, Thúy Nga cảm thấy rất phẫn nộ. May mắn là những người bán hàng Việt Nam ở các gian bên cạnh nhận ra cô và đã giúp đỡ. Quản lý cửa hàng được gọi đến và sau khi kiểm tra hóa đơn, họ nhận ra rằng tất cả các mặt hàng của Thúy Nga đều đã được mua hợp pháp.

Sau khi xác nhận sự hiểu lầm, quản lý cửa hàng đã xin lỗi và giảm giá cho Thúy Nga một phần giá trị hóa đơn. “Mua nhiều đồ quá mà cũng bị nghi ngờ nữa”, Thúy Nga chia sẻ.

Untitled-1

Ngoài ra, trong buổi livestream, Thúy Nga cũng tiết lộ việc nhà cô bị trộm đột nhập và lấy sạch hàng hóa. Sau khi điều tra, cô phát hiện hai kẻ trộm là một cặp vợ chồng người Việt.

Những câu chuyện này không chỉ cho thấy những khó khăn và thách thức mà Thúy Nga đã trải qua khi sống ở nước ngoài, mà còn là bài học về sự cảnh giác và hiểu lầm trong cuộc sống hàng ngày.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bạn gái tin đồn lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với Ngô Kiến Huy, thái độ gây chú ý

Cô cũng khẳng định, ngoài công việc, bản thân sẽ không chia sẻ bất kì chuyện gì cá nhân nào khác. Mới đây nhất, Uyên Endy...

5 mẹo mix đồ với quần short trắng sang xịn mịn lại còn hack dáng tuyệt đối

Dưới đây là một số công thức phối đồ đơn giản bạn có thể tham khảo. Mix cùng áo thun Áo thun trơn màu hoặc họa...

6 kiểu tóc ngang vai lý tưởng các nàng có thể tham khảo đẻ tân trang nhan sắc

Sau đây là những kiểu tóc ngang vai lý tưởng các nàng có thể tham khảo đẻ tân trang nhan sắc.Với những ai không...

Lý do Bukayo Saka khiến Cole Palmer phải ngồi dự bị

Bất chấp sự xuất hiện của Cole Palmer trong những trận đấu gần đây của tuyển Anh, Micah Richards tự tin rằng Bukayo Saka...

10 ngày tới: 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi trong 10 ngày tới những con giáp dưới đây giàu sang phú quý càng chăm chỉ càng giàu có.Tuổi Tuất Theo tử vi...