2024-07-02 15:50:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNy8wMi9uaGEtY28tMy10aHUtY2FuZy1jdS1reS1jYW5nLWdpYXUtY28tZGF0LWNvLWNob24ta2hvLWJhdS1waG9uZy10aHV5LWR1b2MtdHJhLWJhby1uaGlldS1jdW5nLWR1bmctYmFuLTE1MDE0Ny5qcGc=.webp
Array

Nhà có 3 thứ càng cũ kỹ càng giàu có: Đất có chôn kho báu phong thủy được trả bao nhiêu cũng đừng bán

Trong phong thủy nếu nhà có 1 trong 3 thứ này càng cũ kỹ thì càng giàu có cuộc sống thuận lợi đời sau giàu hơn đời trước.

Thế đất cũ, tổ tiên ở nhiều đời

Trong phong thủy một ngôi nhà nếu như ở phía trước có minh đường tươi sáng. Mắc dù thế đất đã ở nhiều đời và đặc biệt có minh đường rực rỡ thì đó chính là một ngôi nhà đẹp, mang tới nhiều tài lộc trong nhà cuộc sống của chủ nhà càng ngày càng giàu có. Đặc biệt, khi gia chủ chọn nhà để mua mong hút tài lộc vào nhà là bạn nên chọn một ngôi nhà có hướng phù hợp với tuổi và mệnh. Trong cuộc sống những người này càng nỗ lực càng giàu có thành công hơn người.

Trong phong thủy nếu như bạn được sống trong ngôi nhà như vậy thì cuộc sống vô cùng viên mãn hơn người cầu tài đắc tài cầu lộc cuộc sống càng ngày càng viên mãn. Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy cuộc sống cũng thuận lợi dễ dàng dễ thăng quan phát tài tài lộc nở rộ. Đặc biệt, trong cuộc sống những ngôi nhà như vậy thật sự có chôn giấu kho báu đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Nhà có cổng chính hoặc cửa chính kiên cố

Nhà có cổng chính hoặc cửa chính kiên cố

Cây cối đã cũ, lâu năm vẫn phát triển

Trong phong thủy cây cối có linh khí riêng của mình, ở một vùng đất tốt thuận lợi cây cối phát triển tốt thì đó chính là điềm báo may mắn đất quý càng ở sẽ càng tốt cho phong thủy. Ngược lại, nếu như một ngôi nhà trồng cây gì chết cây đó thì nên xem xét lại trong đất có chứa điều gì gây hại. Ngoài ra, những ngôi như vậy khi con người sinh sống cũng khó lòng mà phát triển thuận lợi giàu có được. Mà ngược lại dễ đau ốm nảy sinh u uất ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống.

Nhà có cổng cổ kính lâu đời những vẫn vô cùng kiên cố

Trong phong thủy những ngôi nhà có cổng chính kiên cố dù thời gian xây dựng ngôi nhà đã lâu năm thì đó chính là ngôi nhà may mắn mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, một ngôi nhà như vậy cuộc sống của người chủ nhân sống trong đó sẽ vô cùng han thông viên mãn càng chăm chỉ càng giàu có.

Nhà phong thủy tốt

Nhà phong thủy tốt

Đặc biệt, những ngôi nhà như vậy sẽ mang lại nhiều lộc lá phúc khí cho người xung quanh. Chính vì vậy nếu như bạn có ý định mua nhà thì nên chọn những ngôi nhà như vậy bởi đây là ngôi nhà có chôn giấu kho báu phong thủy đừng bỏ qua. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mở cửa nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình nghèo khổ, khó ngóc đầu lên, đó là 3 thứ gì?

Đây là 3 thứ có thể khiến gia đình khó khăn, tài lộc đứt đoạn. Tổ Tiên nhắc nhở con cháu không nên để...

Nhà bỗng có 2 con chim vào làm tổ, đừng dại mà xua đuổi chúng

Danh tính của hai loài chim trên cây này vốn dĩ chẳng xa lạ. Chúng cực kỳ quen thuộc với cuộc sống của những...

Trưởng thành rồi, ai cũng nhận ra: Anh em ruột không còn là người một nhà nữa

Cứ trưởng thành rồi bạn sẽ hiểu, anh em ruột trong gia đình không còn là người một nhà nữa. Vì sao lại như...

Đối tượng sẽ bị khoá sim, thu hồi số điện thoại trong tháng 7/2024, bạn có nằm trong số đó?

Tháng 7/2024, các nhà mạng sẽ thực hiện các biện pháp quyết liệt để quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn. Dưới...

3 “điểm đen” của Anh trong trận thắng Thuỵ Sĩ

Đoàn quân của huấn luyện viên Gareth Southgate không được đánh giá quá cao so với đối thủ tại vòng tứ kết do những...