2024-07-02 02:33:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8yLzQ0OTQ0NjU2MF84NTU1NzMxMDk5Mzc2MzZfNjM0MDU0Mzg1ODYyNDk4MzA4M19uLmpwZw==.webp
Array

Theo Hernandez biến sự thiên tài của De Bruyne thành công cốc

Tuyển Pháp đã giành chiến thắng đầy nghẹt thở trước Bỉ để giành lấy tấm vé tham dự vòng tứ kết EURO. Những chú gà trống áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian và có được chiến thắng xứng đáng.

Tuy nhiên các fan của đội tuyển mang biệt danh Quỷ đỏ cũng sẽ tiếc nuối với kết quả này bởi lẽ họ cũng đã đứng trước những thời cơ tuyệt vời để định đoạt trận đấu, với nhãn quan tuyệt vời đến từ Kevin de Bruyne.

Tình huống cụ thể nhất diễn ra ở phút 61, khi William Saliba có pha đi bóng cẩu thả và để mất quyền kiểm soát ngay khu vực giữa sân.
Bỉ lập tức tổ chức ngay pha phản công. De Bruyne đẩy bóng 2 nhịp trước khi tung ra đường chọc khe tinh tế cho Yannick Ferreira Carrasco băng xuống đối mặt thủ thành Mike Maignan.

.

Những tưởng đây đã là tình huống ăn bàn mười mươi cho Bỉ khi cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid thoát xuống trống trải. Tuy nhiên Theo Hernandez từ phía sau đã thực hiện cú tắc bóng chuẩn đến từng centimet, qua đó dập tắt hy vọng dẫn bàn của Quỷ đỏ.

Pha tắc bóng chẳng khác nào một bàn thắng.

Giả sử không có tình huống phòng ngự thiên tài này, khung thành tuyển Pháp có lẽ đã chao đảo và kịch bản trận đấu cũng trôi theo hướng khác.

Sự phấn khích của hàng phòng ngự Les Bleus khi ngăn chặn thành công đợt hãm thành nguy hiểm.

De Bruyne dù đã vô cùng xuất sắc khi tung ra đường chuyền đánh sập hệ thống phòng ngự đối phương, nhưng Pháp vẫn còn đó một Theo Hernandez giàu tốc độ và sự điềm tĩnh cần thiết.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Về già cứ chọn 1 người này để sống chung bên cạnh, đảm bảo sẽ hạnh phúc

Khi về già, ta nhận ra sự thật rõ ràng rằng một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy...

Arne Slot chốt tương lai Nunez

Darwin Nunez đã đứng trước nhiều hoài nghi về tương lai tại Liverpool sau khi Jurgen Klopp rời đi. Cầu thủ người Uruguay cập...

3 thứ được phép mang lên máy bay nhưng nhiều người không biết, vứt đi quá phí

Nhiều người không biết nên đã vứt bỏ các món đồ này trước khi đi qua kiểm tra an ninh. Do đó, nhân viên an ninh sân bay thường nhắc nhở hành khách ba món đồ có thể mang lên máy bay.

9 mẹo tiết kiệm tiền giúp bạn sống sót qua suy thoái, làm được 1 nửa cũng nhanh giàu

Dưới đây là một số mẹo tiết kiệm tiền đơn giản, thiết thực ai cũng có thể tham khảo.Phát triển thói quen kiểm soát...

3 cách chặn số điện thoại lạ ngoài danh bạ: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Với những cách chặn số điện thoại lạ dưới đây bạn có thể tránh được những phiền toái có thể xảy ra.Chặn cuộc gọi...