2024-07-01 18:25:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNy8xL2pvYW8uanBn.webp
Array

Barca ”quay xe” với Felix, Cancelo

Hôm qua, trang chủ Barcelona đã gửi lời cảm ơn đến Marcos Alonso, Joao Felix và Joao Cancelo sau khi họ kết thúc hợp đồng với CLB.

Hợp đồng của Alonso đã hết hạn và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Trong khi các khoản cho mượn của Felix và Cancelo từ Atletico Madrid và Manchester City cũng sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, sau đó Barca đã xóa tên Felix cùng với Cancelo khỏi thông báo và mọi bài đăng trên mạng xã hội.

Barca ”quay xe” với 2 ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha.

Theo ESPN, hai ngôi sao nói trên đều có ý định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, nên Barca quyết định hủy bỏ tuyên bố liên quan đến họ.

Dù Xavi đã rời đi song bộ đôi người Bồ Đào Nha vẫn có tên trong kế hoạch của tân HLV Hansi Flick. Vì thế dù tình hình tài chính khá khó khăn, song Barca có lẽ sẽ xoay sở để tìm cách thương lượng giữ họ ở lại.

Trong trường hợp lý tưởng nhất, họ sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng cho mượn và đính kèm một vài điều khoản bổ sung để thuyết phục CLB chủ quan của cả Felix lẫn Cancelo.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Man Utd “cướp trắng trợn” Jelle ten Rouwelaar từ Ajax

Theo tiết lộ từ The Athletic, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên thủ môn mới để...

5 điểm nhấn Tây Ban Nha 2-1 Đức: Bùng nổ tranh cãi; Kroos chịu thua biến số

Người Đức bị trừng phạt"Olmo đã chơi rất tốt. Thời điểm di chuyển, khả năng kiểm soát bóng khi dứt điểm. Anh ấy đã...

Roy Keane nói lời thật lòng về Kai Havertz

Là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, Kai Havertz lại...

Lý do Anthony Taylor không thổi phạt đền cho tuyển Đức dù bóng chạm tay Marc Cucurella

Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2024 đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về phía Tây Ban Nha. Tuy...