2024-07-01 18:06:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC83LzEvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1OTIwNTg4NC02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Mbappe: “Chơi bóng với chiếc mặt nạ thật kinh khủng”

Sau khi bị vỡ mũi trong trận đấu với đội tuyển Áo, tiền đạo Kylian Mbappe đã không ra sân ở cuộc chạm trán Hà Lan. Lượt đấu cuối cùng vòng bảng, tân binh của Real Madrid xuất hiện với chiếc mặt nạ đầy lạ lẫm nhằm bảo vệ khuôn mặt.

Kylian Mbappe phải đeo mặt nạ sau chấn thương ở mũi.

Chia sẻ với BBC Sport về việc phải thi đấu với chiếc mặt nạ, anh nói: “Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Chơi bóng với chiếc mặt nạ thật kinh khủng. Tôi đã cởi nó ra vì lần nào cũng có điều gì đó không ổn”.

“Nó thực sự khó khăn, nó hạn chế tầm nhìn của bạn và mồ hôi bị tắc nghẽn nên bạn phải cởi nó ra để nó chảy đi. Ngay khi có thể cởi nó ra, tôi sẽ làm, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Giải đấu của tôi sẽ diễn ra như vậy. Tôi chỉ có thể chơi như vậy. Thật sự khó chịu, nhưng tôi phải cảm ơn chiếc mặt nạ này“.

Kylian Mbappe cảm thấy khó chịu khi phải đeo mặt nạ thi đấu.

Pháp sẽ chạm trán Bỉ ở vòng 16 đội. Không còn thời gian để Kylian Mbappe than vãn về bất cứ điều gì nếu không muốn xách vali về nước sớm giống như cách đây 3 năm.

Bài viết mới nhất

Bị loại, Nagelsmann nói thẳng 1 câu với phòng thay đồ ĐT Đức

Đêm qua, EURO 2024 đã xác định được đại diện đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết. Dù có lợi thế sân nhà,...

NÓNG! Man Utd “cướp trắng trợn” Jelle ten Rouwelaar từ Ajax

Theo tiết lộ từ The Athletic, Manchester United hiện đang triển khai kế hoạch bổ nhiệm một huấn luyện viên thủ môn mới để...

5 điểm nhấn Tây Ban Nha 2-1 Đức: Bùng nổ tranh cãi; Kroos chịu thua biến số

Người Đức bị trừng phạt"Olmo đã chơi rất tốt. Thời điểm di chuyển, khả năng kiểm soát bóng khi dứt điểm. Anh ấy đã...

Roy Keane nói lời thật lòng về Kai Havertz

Là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở cuộc đối đầu với Tây Ban Nha, tuy nhiên, Kai Havertz lại...