2024-07-01 12:20:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNy8xLzIwMjEtMTEtMDMtMTE3LUxpdmVycG9vbF9VMTlfQXRsZXRpY29fVTE5LmpwZw==.webp
Array

CHÍNH THỨC! Liverpool chia tay ngọc quý 20 tuổi

Frauendorf gia nhập Liverpool từ Hoffenheim 4 năm trước khi mới 16 tuổi. Dù được đánh giá rất cao thời điểm đó nhưng ngôi sao người Đức chỉ có 2 lần chơi cho đội 1 The Kop ở mùa 2022/23, quãng thời gian còn lại, cầu thủ sinh năm 2004 thường xuyên thi đấu cho các đội trẻ tại học viện The Kop nhưng không cho thấy dấu hiệu bứt phá.

Hôm qua, hợp đồng giữa tiền vệ 20 tuổi với đội chủ sân Anfield đã chính thức đáo hạn, Frauendorf sẽ trở về quê nhà thi đấu cho Hannover 96, trang chủ chính thức CLB thành phố cảng cũng đưa ra thông báo. 

Frauendorf sẽ rời Liverpool và chuyển đến chơi cho Hannover 96. Tiền vệ 20 tuổi đã kết thúc chặng đường 4 năm tại đội bóng với 2 lần ra sân cho đội 1. Mọi người ở CLB đều hy vọng Frauendorf sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”, thông báo của Liverpool viết. 

Liverpool chia tay Frauendorf.

Về phần mình, Frauendorf cũng đã gửi lời chia tay đến các CĐV The Kop thông qua 1 bài đăng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

“Tôi chuẩn bị bước vào 1 hành trình mới với Hannover 96, hôm nay tôi xin gửi lời cảm ơn cũng như tạm biệt bởi 4 năm tuyệt vời tại Liverpool. Tôi đã được hỗ trợ và tạo điều kiện rất nhiều để hoàn thiện bản thân, tôi rất biết ơn các HLV, các nhân viên đội bóng và các đồng đội. Tôi cũng đã có cơ hội ra mắt đội 1 Liverpool nên thật khó để nói lời tạm biệt với đội bóng này”, Frauendorf viết. 

Bên cạnh ngôi sao người Đức, ngày hôm qua, Liverpool cũng đã chính thức hết hạn hợp đồng với 9 cầu thủ khác bao gồm Joel Matip, Thiago Alcantara, Adam Lewis, Mateusz Musialowski, Nathan Giblin, Francis Gyimah, Luke Hewitson, Niall Osbourne và Cody Pennington.

Bài viết mới nhất

Muốn biết lòng người rộng hẹp, nông sâu ra sao, cứ nhìn vào 5 điểm này là rõ

Đừng đánh giá một người qua vẻ bề ngoài, hãy nhìn vào cách họ ứng xử và hành động.Câu nói phổ biến rằng “Đừng...

Các cầu thủ Liverpool đang thể hiện ra sao tại Copa America 2024?

Bốn cầu thủ của Liverpool đại diện cho bốn quốc gia khác nhau tại Copa America 2024 và tất cả đều góp công giúp...

Ngoại binh hát quốc ca, sẵn sàng nhập tịch Việt Nam; Nhân tố Việt kiều chia tay Bình Định

Ngoại binh hát quốc ca, sẵn sàng nhập tịch Việt NamỞ trận thua CLB Nam Định, ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva đã để lại...

Bí kíp để nước trà tươi luôn xanh, để lâu không bị đỏ nước, không chát, tốt cho sức khỏe

Nước trà xanh là thứ nước mà nhiều người thích uống nhưng lại sợ nhanh đỏ trông mất thẩm mỹ và hay bị chát.Nước...

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Rất nhiều người làm sai làm bồn cầu có mùi hôi

Một số người có thói quen vứt giấy vệ sinh sau khi dùng vào thùng rác. Một số khác lại lựa chọn vứt chúng...