2024-07-01 12:04:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzcvMS90YWdfcmV1dGVycy5jb20sMjAyNF9uZXdzbWxfVVAxRUs2VTFIUEpPNV8xNjkzMzUyNTY1Xzc2OHg0MzIuanBn.webp
Array

Robin Le Normand chấm dứt kỷ lục của Tây Ban Nha

Chạm trán Georgia, Tây Ban Nha dù được đánh giá cao hơn nhưng lại bất ngờ nhận bàn thua trước sau bàn phản lưới nhà của trung vệ Robin Le Normand. Tuy nhiên, hàng công của La Roja đã lên tiếng đúng lúc khi ghi liên tiếp 4 bàn sau đó nhờ công của Rodri, Fabian Ruiz, Nico Williams cùng Dani Olmo để lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Theo thống kê từ Marca, bàn phản lưới nhà của trung vệ Robin Le Normand đã khiến tuyển Tây Ban Nha chấm dứt kỷ lục trắng lưới tại EURO 2024. Trước đó, đại diện bán đảo Iberia có tổng cộng 288 phút chưa phải nhận bàn thua cho đến trước lúc ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad mắc sai lầm, qua đó khiến Unai Simon phải vào lưới nhặt bóng.

Tình huống phản lưới của Robin Le Normand.

Tại vòng bảng, Tây Ban Nha đã chơi xuất sắc khi khiến các chân sút của Croatia, Italia và Albania không thể có được dù chỉ một lần lập công.

Dù vậy, thực tế thì cặp trung vệ Aymeric Laporte – Robin Le Normand của họ không được đánh giá quá cao so với các đội bóng còn lại và đó là điều mà HLV Luis De La Fuente cần phải lưu ý trước vòng tứ kết chạm trán tuyển Đức.

Bài viết mới nhất

Xác nhận! Juventus bán đứt Chiesa với giá 25 triệu euro

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta, và Juventus đã xác định bán đứt...

Đến dự tiệc tối gặp 5 người này, bạn nên rời đi ngay lập tức

Trong bữa tiệc tối sẽ có người tốt, người xấu. Nếu gặp 5 người này, bạn không nên kết giao với họ.Bữa tiệc từ...

Sao Arsenal khiến đối thủ dè chừng

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Pháp trong khuôn khổ vòng...

Khung giờ vàng để thắp hương ngày 1/6 Âm lịch, Tổ Tiên ưng bụng, tiền tài gõ cửa

Nhiều người băn khoăn không biết đâu là khung giờ tốt để thắp hương ngày 1/6 Âm lịch.Thắp hương vào ngày mùng 1 đầu...

Bất hạnh lớn nhất của gia đình là dính phải 3 nghiện này, làm mãi không thấy của cải đâu

Trong nền văn hóa truyền thống, gia phong, nề nếp và kỉ cương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, xây dựng một nề...