2024-06-29 21:00:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yOS9GYXlhLmpwZw==.webp
Array

Porto hụt hơi, Barca gật đầu bán sao trẻ cho Arsenal với 1 điều kiện

Bên cạnh việc bổ sung những bản hợp đồng tạo nên tác động tức thời, Arsenal cũng để mắt đến một số ngôi sao trẻ sáng giá nhằm giúp câu lạc bộ ổn định tương lai lâu dài.

Nguồn tin từ HITC cho hay, Pháo thủ đã hỏi Barcelona về tài năng Mikayil Faye, sau khi thương vụ chuyển nhượng của anh sang FC Porto bị đình trệ.

Mục tiêu của Arsenal.

Chủ tịch Barca – Joan Laporta đang yêu cầu khoản tiền đươi 20 triệu bảng cho Faye. Theo HITC, con số cụ thể là 12 triệu bảng, cộng với điều khoản mua lại có giá trị tương tự. Porto dường như không muốn đáp ứng yêu cầu, điều này đã mở ra cơ hội cho Arsenal.

Faye chỉ mới 19 tuổi và đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội B của Barca mùa giải trước và ghi 4 bàn thắng. Tuy nhiên việc Barca không thể đảm bảo cơ hội ra sân khiến anh bày tỏ mong muốn rời đi.

Faye được đánh giá cao về mặt tiềm năng vì vậy Arsenal muốn đầu tư vào tài năng 19 tuổi nhằm tăng cường chất lượng vị trí hậu vệ phải.

Bài viết mới nhất

Đội bóng của Ronaldo gửi đề nghị đến Ederson

Theo cập nhật từ ESPN, CLB Al Nassr đã gửi lời đề nghị đến thủ môn Ederson thuộc biên chế Man City. Tương lai...

Ronaldo xứng danh “kẻ thách thức” những cảm xúc tệ nhất làng túc cầu

Ronaldo và tận cùng cảm xúc ở cuộc đấu SloveniaDù là đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên Slovenia cho thấy họ...

NÓNG! Man Utd có thể thâu tóm cả De Ligt lẫn Branthwaite

Fabrizio Romano khẳng định, nếu Everton chấp nhận giảm giá, Manchester United có khả năng sẽ thâu tóm cả Matthijs De Ligt lẫn Jarrad...

Từ 5/7 đến 5/8: 4 tuổi phúc lộc dồi dào, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên rạng rỡ, ngồi không cũng giàu

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người gặp nhiều may mắn trong thời gian tới, từ 5/7 đến...