2024-06-29 13:40:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMjkvb2RpbG9uLnBuZw==.webp
Array

Liverpool tìm thấy đối tác lý tưởng cho Van Dijk

Thất bại trong cuộc đua danh hiệu ở Premier League vừa qua đã cho thấy rằng, Liverpool vẫn cần tăng cường thêm sức mạnh đội hình nhằm cạnh tranh với Arsenal và Man City ở xứ sương mù.

Trong đó, hàng phòng ngự sẽ là nơi được ưu tiên khi Joel Matip rời đi do hết hợp đồng, thủ quân Virgil Van Dijk đã lớn tuổi, Ibrahima Konate liên tục gặp chấn thương còn Jarell Quansah hơi non kinh nghiệm.

Theo thông tin từ trang TBR Football, Liverpool đã dành sự quan tâm đến trung vệ Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso.

Kossounou có chiều cao lên đến 1m91.

Anh là nhân tố luân phiên được thuyền trưởng người Tây Ban Nha sử dụng nơi hàng thủ 3 người, cùng với Jonathan Tah, Piero Hincapie và Edmond Tapsoba.

Khả năng tranh chấp mạnh mẽ, giỏi không chiến và lối đá giàu thể lực chính là những điểm mạnh của Odilon Kossounou. Anh hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập với Liverpool, đội bóng vốn ưa dùng các trung vệ có ưu thế thể hình và từng chinh chiến ở Bundesliga, tương tự như Matip hay Konate.

Bài viết mới nhất

3 tuổi là con cưng của Phật Tổ, 2024 lộc lá đến đề huề

Trong năm 2024, con giáp 3 tuổi được cho là con cưng của Phật Tổ, hứa hẹn mang đến những lộc lá đầy may...

HLV Shin Tae-yong truyền bí kíp cho U16 Indonesia đối đầu U16 Việt Nam

U16 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U16 Việt Nam trong khuôn khổ trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á vào lúc...

Sự khác biệt của tuyển Đức

Đức đang trên đà hồi sinh bằng sự mới mẻ và canh tân từ Julian Nagelsman. Không còn một Cỗ xe tăng cũ kỹ,...

Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh phờ phạc sau sinh con, thực hư ra sao?

Hình ảnh diễn viên Thúy Ngân bên một em bé sơ sinh khiến nhiều người chú ý.Mới đây, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải...

6 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da các chị em thường mắc phải

Trong số những lời khuyên dưỡng da phổ biến, có điều đúng nhưng cũng có điều không đúng.Retinol là thần dược cho làn da Retinol...