2024-06-29 12:45:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8yOS9jYjQ0Y2UyMC0zNTRlLTExZWYtYmRjNS00MWQ3NDIxYzJhZGYuanBn.webp
Array

Chiêu mộ trò cũ Maresca, Chelsea nhận gáo nước lạnh

Ngay sau khi đồng ý ngồi vào ghế nóng Chelsea để thay thế Mauricio Pochettino, Maresca đã lập tức có nhiều động thái đáng chú ý trên TTCN hè này, cả chiều đi lẫn chiều đến.

Thời gian qua, The Blues đã đón 2 tân binh mới là Tosin Adarabioyo và Estevao Willian đồng thời đẩy đi Ian Maatsen cũng như Hakim Ziyech.

Nhiều khả năng thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục chia tay tiền vệ Conor Gallagher bởi ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn coi cầu thủ 24 tuổi là phương án để thu về lợi nhuận lớn nhằm tránh rơi vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Thay thế tiền vệ sinh năm 2000, HLV Maresca đang nhắm tới trò cưng tại Leicester, Dewsbury-Hall, người góp công lớn giúp Bầy Cáo vô địch Championship mùa trước với 12 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. 

Chelsea muốn có sự phục vụ của Dewsbury-Hall.

Thậm chí theo nguồn tin mới đây từ The Telegraph, Chelsea sẵn sàng các 3 cầu thủ trẻ Armando Broja, David Datro Fofana và Cesare Casadei vào lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Anh đến Leicester.

Nhưng theo nhà báo Matt Law, đội chủ sân King Power đã từ chối thỏa thuận trên từ Chelsea bởi ban lãnh đạo CLB này coi Dewsbury-Hall là nhân tố chủ chốt ở chiến dịch Premier League mùa tới.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập học viện Leicester từ năm 8 tuổi, cá nhân Dewsbury-Hall cũng không gây áp lực lên giới chủ Bầy Cáo bởi tình cảm sâu đậm. 

Tuy nhiên cũng theo chuyên gia Law, Chelsea chưa từ bỏ thương vụ này và sẽ sớm trở lại.

Bài viết mới nhất

3 tuổi là con cưng của Phật Tổ, 2024 lộc lá đến đề huề

Trong năm 2024, con giáp 3 tuổi được cho là con cưng của Phật Tổ, hứa hẹn mang đến những lộc lá đầy may...

HLV Shin Tae-yong truyền bí kíp cho U16 Indonesia đối đầu U16 Việt Nam

U16 Indonesia sẽ có cuộc chạm trán U16 Việt Nam trong khuôn khổ trận tranh hạng 3 giải U16 Đông Nam Á vào lúc...

Sự khác biệt của tuyển Đức

Đức đang trên đà hồi sinh bằng sự mới mẻ và canh tân từ Julian Nagelsman. Không còn một Cỗ xe tăng cũ kỹ,...

Thúy Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh phờ phạc sau sinh con, thực hư ra sao?

Hình ảnh diễn viên Thúy Ngân bên một em bé sơ sinh khiến nhiều người chú ý.Mới đây, Thúy Ngân bất ngờ đăng tải...

6 lầm tưởng phổ biến khi chăm sóc da các chị em thường mắc phải

Trong số những lời khuyên dưỡng da phổ biến, có điều đúng nhưng cũng có điều không đúng.Retinol là thần dược cho làn da Retinol...