2024-06-26 10:35:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNi8yNi9vbmFuYS5qcGc=.webp
Array

Everton gặp khó, Arsenal tranh thủ ‘đục nước béo cò’ – Onana

Pháo thủ vẫn đang tìm kiếm người thay thế Thomas Partey, khi tuyển thủ Ghana được cho là sẽ rời Emirates vào mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi vẫn là cái tên chủ chốt ở hàng tiền vệ Arsenal, tuy nhiên, chấn thương và phong độ thất thường thời gian gần đây đã khiến Partey không nằm trong kế hoạch dài hạn của Mikel Arteta.

Arsenal xác định Onana là người thay thế lý tưởng cho Partey.

Onana của Everton được xem là sự thay thế lý tưởng. Tuyển thủ Bỉ đóng vai trò quan trọng khi The Toffees trụ hạng thành công ở Premier League dù bị trừ tổng cộng 8 điểm sau 2 lần vi phạm Quy tắc sinh lời và bền vững (PSR).

Câu lạc bộ vùng Merseyside vẫn chưa thoát khỏi vòng vây của PSR. Theo quy định, các câu lạc bộ Premier League không thể lỗ hơn 105 triệu bảng trong khoảng thời gian 3 năm hoặc 35 triệu bảng mỗi mùa. Khi thời hạn mà PSR ấn định sắp đến vào Chủ nhật, ngày 30 tháng 6, Everton cần phải hành động nhanh chóng để tránh một vi phạm tiềm ẩn khác.

Đây là tin tốt cho Arsenal. Pháo thủ có thể tận dụng thời cơ để thực hiện một thỏa thuận giảm giá cho Onana trong vài ngày tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vợ Chi Bảo bầu 7 tháng tự lái siêu xe đi sự kiện, đọ sắc cùng Bảo Thy, Hồng Diễm

CEO Lý Thùy Chang gây chú ý khi lên đồ quyến rũ, tự lái siêu xe tiền tỷ đi dự sự kiện. Hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 7.

Các cụ bảo: Đàn ông tốt không lấy vợ gai góc, đàn bà ngoan đừng cưới chồng bóng bẩy?

Thiên tính của người phụ nữ là dịu dàng, thiện lương và nhu mì. Nếu một người đàn ông kết hôn với người vợ...

Từ ngày 1/7, nếu chưa cài đặt sinh trắc học, có thể chuyển tiền trong tài khoản không?

Kể từ ngày 1/7, nhiều người chưa cài đặt sinh trắc học, liệu có thể chuyển tiền trong tài khoản hay không?

Mexico bị loại; Rõ đối thủ của Argentina ở tứ kết

Copa America 2024 đi đến lượt trận cuối cùng vòng bảng. Jamaica chạm trán Venezuela ở lượt trận thứ 3 bảng B. Venezuela quyết...

Trên người có 1 chỗ càng to – xấu càng hút lộc, hưởng phúc phần dài lâu

Ít ai biết rằng có một số vị trí trên cơ thể càng to, càng không đẹp mắt thì lại càng thu hút tài...