2024-06-25 14:22:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNi8xOS90aGFuaC1oYW5nLXZhLWhhLWhvLWJpLW5naGktcmFuLW51dC10aW5oLWNoaS1lbS1jaGluaC1jaHUtcGhhbi11bmctcmEtc2FvLTA3NDUyMC5qcGc=.webp
Array

Thanh Hằng và Hà Hồ bị nghi rạn nứt tình chị em, chính chủ phản ứng ra sao?

Hà Hồ đã chia sẻ bài viết mình và bạn thân trở mặt kèm chú thích bất ngờ.

Trong showbiz Việt, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn tri kỉ suốt hơn một thập kỉ qua. Mới đây có tin đồn mối quan hệ thân thiết của cặp đôi này gặp mâu thuẫn. Không để tin đồn lan xa, Hà Hồ đã chia sẻ bài viết mình và bạn thân trở mặt kèm chú thích bất ngờ: “Ủa? Alo? Là sao? Chỉ là một móm quà và đăng story như bao món quà khác thôi mà… Alo ola”. Kèm theo đó là icon bày tỏ sự khó hiểu bực bội. 

Hà Hồ lập tức có phản ứng cực hài.

Hà Hồ lập tức có phản ứng cực hài.

Có không ít tin đồn trên mạng xã hội, cho rằng Hà Hồ và siêu mẫu Thanh Hằng vốn “bằng mặt không bằng lòng”. Đặc biệt có người còn đặt nghi vấn họ ngày càng mâu thuẫn sau khi trở lại với chương trình mới. Mới đây, Hà Hồ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này: “Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là ‘thân nhất trong showbiz’ cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý”.

Thậm chí, trong đêm nhạc của Hà Hồ, Thanh Hằng còn rủ bạn thân của mình cùng nhau tổ chức đám cưới. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về chồng của Thanh Hằng. Cô nói: “Tôi chưa bao giờ hỏi: ‘Hằng ơi, mày đang yêu ai?’ hay ‘Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?’. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: ‘Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?’. Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi ‘bị yêu’ thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo”.

Trong showbiz Việt, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn tri kỉ suốt hơn một thập kỉ qua.

Trong showbiz Việt, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn tri kỉ suốt hơn một thập kỉ qua.

Thanh Hằng cũng có chia sẻ về bạn mình: “Hồ Ngọc Hà chắc chắn yêu nhiều hơn Thanh Hằng. Đó là sự trải nghiệm. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại dùng sự trải nghiệm đó, cọ xát đó, xoa dịu đó lại chữa lành mọi người thông qua âm nhạc, để mọi người không có một tuổi tác hay giới tính nào, làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Ngày hôm nay, qua bao nhiêu thăng trầm, trải nghiệm của Hồ Ngọc Hà, thấy Hà có hạnh phúc viên mãn với những người con và người chồng của mình. Thật sự chúc mừng cho bạn”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arda Guler trừng phạt ‘báo thủ’ Denzel Dumfries

Xuất phát từ tình huống mắc lỗi của Denzel Dumfries khi không nhận ra người đồng đội Nathan Ake đã dùng chân cản phá...

5 điểm nhấn Anh 1-1 Thụy Sĩ (5-3 penalty): Phép thuật của Southgate; Người Arsenal khắp mọi nơi

Thêm 1 trận đấu nữa, tuyển Anh lại khiến CĐV nhà thất vọng vì lối chơi bạc nhược, nghèo nàn sức sống nhưng cũng...

Lạnh lùng trên loạt luân lưu, Anh nhọc nhằn bước vào bán kết EURO 2024

Hiệp 1 trận tứ kết 3 EURO 2024 giữa Anh với Thụy Sĩ diễn ra vô cùng chặt chẽ về mặt thế trận. Cả...

“Thảm họa phòng ngự của ĐT Anh”

Người góp công đầu trong tình huống này là trung vệ lệch phải Fabian Schar với đường chuyền thông minh gần như đã xé...