2024-06-23 10:20:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8yMy9sdWl6LmpwZw==.webp
Array

NÓNG! Douglas Luiz chốt bến đỗ, mức giá khiến Arsenal tiếc nuối

Với việc Aston Villa muốn cân bằng ngân sách tài chính, họ quyết định chia tay tiền vệ Douglas Luiz ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên thay vì bán cho Arsenal, đội chủ sân Villa Park quyết định bắt tay với Juventus nhằm tránh việc gián tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ quốc nội, bên cạnh đó Juventus cũng thể hiện sự quyết tâm trong thương vụ này.

Luiz đang tiến gần đến việc gia nhập Juventus.

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa đôi bên đang tiến đến hồi kết. Dù gặp khó khăn về vấn đề tài chính nhưng thông qua việc gán ghép một số cầu thủ vào thương vụ, Bà đầm già cũng có được cái gật đầu từ phía Aston Villa.

Cụ thể Romano chia sẻ:

Douglas Luiz sẽ được định giá 50 triệu euro trong thương vụ hoán đổi giữa Aston Villa và Juventus. Enzo Barrenechea và Samuel Iling Jr sẽ được định giá 22 triệu euro.

Như đã đưa tin ngày hôm qua, Aston Villa sẽ nhận được khoản phí 28 triệu euro. Juventus cũng sẽ có điều khoản nhận 10% lợi nhuận nếu Villa bán 2 ngôi sao được đưa vào thỏa thuận sau này.”

Rõ ràng con số 50 triệu euro không thành vấn đề đối với các đội bóng Premier League, đặc biệt là Arsenal. Nhưng sau tất cả, đội chủ sân Emirates vẫn không thể có được mục tiêu mà họ đã theo đuổi kể từ mùa hè 2022.

Bài viết mới nhất

De la Fuente chỉ ra chìa khóa giúp TBN giành chiến thắng

Trong cuộc đối đầu với Georgia, dù sớm bị đối thủ dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của Robin Le Normand ở...

Báo Thụy Sĩ: “Tuyển Anh không phải mối lo”

Đêm qua, tuyển Anh đã giành chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Slovakia, qua đó giành 1 suất vào chơi ở vòng tứ...

Alan Shearer dự đoán tương lai của Isak

TTCN hè mở cửa trở thành thời điểm thích hợp giúp các đội bóng rà soát lực lượng, củng cố đội hình, đem về...

Từ 1/7 đến 10/7: 3 tuổi Thần Tài ưu ái đặc biệt, tiền tiêu không xuể

Tài lộc đầy nhà, những con giáp này gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống thời gian 10 ngày tới.Tuổi Thìn Thời gian tháng...

Gary Neville chỉ trích cách dùng người của Gareth Southgate

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, tuyển Anh vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Slovakia. Đáng chú ý, đây...