2024-06-22 16:15:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC82LzIyLzk2MHgwLTIwMjItMDktMjhUMTExNTA0LjM2MC5qcGc=.webp
Array

U16 Indonesia thắng dễ, sếp lớn lên tiếng về Việt Nam và Thái Lan

U16 Indonesia đã có ngày ra quân thuận lợi ở giải U16 Đông Nam Á khi hạ gục U16 Singapore với chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, theo Chủ tịch Liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo (PSSI), Erick Thohir, hành trình phía trước vẫn còn lắm chông gai khi U16 Việt Nam, U16 Thái Lan hay U16 Úc đều là những thách thức khó vượt qua.

Cụ thể, chia sẻ được Thethao247 lược dịch, Chủ tịch Erick Thohir bày tỏ: “Khi gặp nhau trước giờ thi đấu, tôi yêu cầu các em chơi thoải mái, không bị áp lực và điều đó đã được thể hiện trong trận đấu.

Có một điểm quan trọng có thể thấy ở đội U16 Indonesia, đó là kỹ năng và tâm lý của các em tương đối tốt. Đó là một tài sản lớn để trở thành cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Chủ tịch Erick Thohir đánh giá cao U16 Việt Nam, U16 Thái Lan và U16 Úc.

Về mục tiêu trước mắt, đầu tiên là phải vượt qua vòng bảng, đặc biệt là khi ở các bảng còn lại có Việt Nam, Thái Lan và Úc. Nếu giành chiến thắng, U16 Indonesia không chỉ bảo vệ thành công chức vô địch trước đó mà đây còn là nền tảng để vượt qua vòng loại U17 World Cup diễn ra ở Qatar năm sau.

Nếu năm ngoái đội tuyển quốc gia của chúng tôi đủ điều kiện tham dự World Cup dành riêng cho tài năng trẻ nhờ làm chủ nhà, thì lần này họ sẽ có thể giành được vé bằng sự cố gắng“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xác nhận! Calafiori “bật đèn xanh”, Arsenal vượt mặt Chelsea

Trao đổi xoay quanh thương vụ Riccardo Calafiori, Fabrizio Romano khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua và được xem là ứng viên...

Vừa tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia, Midu bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì điều này

Bà xã của thiếu gia Minh Đạt còn nhắn gửi xin công chúng thông cảm vì dạo gần đây đăng bài về đám cưới...

5 tips đơn giản có thể giúp căng da, giảm nếp nhăn rãnh cười

Có thể dùng công cụ hỗ trợ như đá guasha hoặc cây lăn giúp nâng đỡ làn da, hỗ trợ làm da săn chắc...

Mách nàng cách F5 phong cách với áo phông trắng/kẻ ngang chuẩn mốt

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết diện 2 kiểu áo phông trắng và kẻ ngang sao cho thật hợp mốt hãy cùng...

Choáng trước cơ ngơi của Đan Trường tại Mỹ không kém cạnh resort hạng sang

Đan Trường "flex" cơ ngơi khủng ở xứ người khiến dân tình không khỏi trầm trồ.