2024-06-18 13:12:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTgvZGVjbGFuLXJpY2UtMS5qcGc=.webp
Array

Declan Rice không muốn nói về đẳng cấp của Bellingham

Từng có những nghi ngờ xoay quanh khả năng tỏa sáng của Jude Bellingham trên ĐTQG, nhưng tiền vệ 20 tuổi đã nhanh chóng dập tắt mọi hoài nghi với pha lập công mang về chiến thắng cho Tam Sư trong trận ra quân EURO 2024 trước ĐT Serbia.

Trao đổi về Bellingham, Declan Rice thừa nhận mình và tiền vệ này đang ngày càng trở nên ăn ý. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal chia sẻ:

Tôi không cần phải nói về việc Bellingham giỏi như thế nào, tôi nghĩ, bạn sẽ thấy điều đó ở Real Madrid hàng tuần, và hôm nay cũng vậy.”

Bản thân Rice cũng chơi tốt trước Serbia.

“Khi chơi như một tiền vệ trụ, tôi chỉ cần để Bellingham dâng cao và làm công việc của mình, để Bellingham cảm thấy như cậu ấy có đủ tự tin trên sân để tỏa sáng và làm bất cứ điều gì mình muốn.”

“Càng chơi bóng cùng nhau, tôi càng cảm thấy sự kết nối và gắn bó mà chúng tôi có thực sự rất tuyệt. Với Trent cũng vậy, người mà tôi nghĩ là đã chơi rất tốt, lần đầu tiên đóng vai trò tiền vệ phòng ngự. Tôi nghĩ, đây là một bộ ba ấn tượng.”

Bài viết mới nhất

Phản ứng của Saka về việc đá hậu vệ trái

Bukayo Saka đá chính cả 3 trận vòng bảng của Anh tại EURO 2024. Anh có pha kiến ​​tạo cho Jude Bellingham trong chiến...

Ý sẽ dùng đội hình nào để đánh bại Thuỵ Sĩ?

Xét về danh tiếng và bề dày lịch sử, Thuỵ Sĩ chẳng là gì khi đứng cạnh Ý, có điều đây là giai đoạn...

Chuyển nhượng 29/6: Chelsea có tân binh thứ 3; Sao PSG đồng ý đến Man United

Sao PSG đồng ý đến Man UnitedTheo tin từ Metro, Manuel Ugarte của PSG sẵn sàng đến Old Trafford nếu nhận được lời đề...

Đan Mạch đón tin dữ về Eriksen trước trận gặp Đức

Theo báo cáo từ NRK, Eriksen sẽ không thể ra sân trong trận gặp Đức vì vấn đề về dạ dày. Màn trình diễn...

Chelsea ra quyết định về tương lai của Marc Guiu

Sau khi Chelsesa kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Marc Guiu, xuất hiện thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford...