2024-06-17 19:43:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTcvaGFycnlfa2FuZS5qcGc=.webp
Array

Truyền thông “xâu xé” tuyển Anh, chấm điểm 5 cho Kane

Dù thắng Serbia, nhưng các cầu thủ Anh không gây ấn tượng. Ngoại trừ Jude Bellingham, các cầu thủ còn lại đều bị đánh giá thấp. Tờ L’Equipe của Pháp vốn nổi tiếng với những đánh giá khắc nghiệt cho biết cầu thủ ghi bàn Bellingham là người Anh duy nhất nổi bật. Họ chấm John Stones 3/10 điểm.

Harry Kane, người chỉ chạm 1 lần trong hiệp 1, Phil Foden, Marc Guehi và Kieran Trippier đều nhận điểm 5/10. Nói thêm về Stones, L’Equipe cho rằng hậu vệ Manchester City đã gặp khó khăn trước Dusan Vlahovic. Họ nhận định việc chấn thương gần đây là nguyên nhân khiến Stones thi đấu thất vọng.

Kane và 9 cái tên còn lại gây thất vọng.

Trong khi đó, tờ Bild của Đức cho biết Anh sẽ cần phải tấn công dồn dập hơn nếu muốn vô địch EURO. Các tờ báo Marca và Mundo Deportivo thuộc Tây Ban Nha cũng lặp lại quan điểm đó. Họ chia sẻ ngoại trừ Bellingham, những cầu thủ còn lại đều chơi thất vọng như nhau.

Họ mô tả màn trình diễn của Tam sư là ‘buồn tẻ’ và cảnh báo thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ gặp khó khăn nếu đối đầu một đối thủ mạnh.

Bài viết mới nhất

“Chúng tôi biết về sự quan tâm từ Man United”

HLV 52 tuổi hiện là thuyền trưởng của đội bóng Eredivisie Go Ahead Eagles và vẫn còn phải xem liệu Manchester United có thể...

“Trùm cuối” của MV Hỏa ca được dàn Anh Tài dành cơn mưa lời khen

Mới đây, MV Hỏa ca đã ra mắt chính thức đến với khán giả. Theo đó, "trùm cuối" Đinh Hà Uyên Thư được dàn Anh Tài dành cơn mưa lời khen.

4 cách bật điều hòa mà không cần dùng điều khiển: Ai cũng cần biết

Nếu không may chiếc điều khiển đang thất lạc, bạn sẽ làm cách nào đây? Đừng quá lo lắng, hãy bật máy nó bằng...

Đến thăm sao Brazil, bạn gái nóng bỏng khiến CĐV phải ghen tỵ

Trận ra quân tại Copa America 2024, tuyển Brazil đã gây thất vọng khi bị Costa Rica cầm hòa 0-0. Bản thân tiền vệ...

V-League đến vòng cuối, VPF cảnh báo tình trạng xin – cho điểm

Tâm điểm ở vòng đấu hạ màn V-League sẽ dồn vào cuộc chiến trụ hạng, nơi HAGL, Hà Tĩnh và SLNA đang là 3...