2024-06-17 09:39:25
[]
[]
Array

“Mọi người luôn nói mọi chuyện sẽ khác nếu tôi ký hợp đồng với M.U?”

Tiền vệ này đã chọn gia nhập Tottenham thay vì câu lạc bộ chủ sân Old Trafford. Gazza chơi cho Newcastle, Spurs, Lazio, Rangers và Everton trước khi giải nghệ vào năm 2004.

Đối với nhiều cầu thủ mang tính biểu tượng nhất của bóng đá, cơ hội làm việc dưới sự dẫn dắt huyền thoại của Sir Alex Ferguson là một viễn cảnh quá hấp dẫn để từ chối.

Tuy nhiên, một trong những cầu thủ tài năng nhất mọi thời đại của nước Anh đã từ chối cơ hội đó vào năm 1988, chọn chuyển xuống miền Nam để gia nhập Tottenham. Paul Gascoigne được biết đến với cuộc sống muôn màu bên ngoài sân cỏ và tài năng trên sân.

Gascoigne nổi tiếng ăn chơi.

Khi được hỏi về lựa chọn gia nhập Spurs thay vì Manchester United trên podcast The Rest is Football, Gascoigne đã nói về những bê bối của thế hệ vàng Quỷ đỏ: “Mọi người luôn nói rằng mọi chuyện sẽ khác nếu tôi ký hợp đồng với Man United?”

“Liệu ông ấy có kiểm soát được chúng tôi không? Chà, Eric Cantona đã dùng 2 chân húc vào cổ ai đó trên khán đài. Wayne Rooney hẹn hò một bà ngoại. Và Ryan Giggs ngủ với vợ của em trai. Vì vậy, có lẽ tôi đã hòa nhập được!”

Bài viết mới nhất

Ghim ngay quy trình bôi serum đúng cách để cải thiện khuyết điểm của làn da

Hãy kiên trì áp dụng để thấy rõ sự khác biệt trên làn da của mình.Chọn đúng loại serum phù hợp với làn da Có...

4 điều tuyệt đối không nên làm để tránh trở thành kẻ vô duyên, EQ thấp trong mắt người đối diện

Việc mang đời tư hay chuyện gia đình của người khác làm trò đùa sẽ khiến bạn trở thành người vô duyên, chẳng ai...

Man United gọi, Manuel Ugarte trả lời

Man United đang tăng cường đàm phán với Paris Saint-Germain trong nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte. Quỷ đỏ đã thể hiện sự quan...

Tim bất ngờ bị nghi đã quay lại với vợ cũ Trương Quỳnh Anh, thực hư ra sao?

Nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý chuyện quay lại với vợ cũ khiến ai nấy không khỏi thắc mắc.Mới đây, Tim gây...

Chelsea ra quyết định cho ngôi sao 100 triệu

Gia nhập Chelsea từ Shaktar Donetsk với mức phí khổng lồ 100 triệu euro nhưng những màn thể hiện của Mykhaylo Mudryk tại Tây...