2024-06-17 09:28:34
[]
[]
Array

Neville hiểu lý do Sesko từ chối Arsenal, Chelsea

Rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này và Sesko đã được một số câu lạc bộ liên hệ trong những tháng gần đây.

Arsenal và Chelsea được cho đã chuẩn bị dốc toàn lực để có Sesko vào mùa hè này sau khi cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng cho RB Leipzig. Tiền đạo này đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường và cũng thu hút sự quan tâm từ Manchester United.

Trong khi tuyển thủ Slovenia có cơ hội chuyển nhượng vào mùa hè này, anh đã quyết định ở lại RB Leipzig cho mùa giải tới và tiếp tục phát triển. Neville có thể hiểu lý do tại sao anh quyết định ở lại Bundesliga.

Sesko quyết định ở lại Đức.

“Cậu ấy có thể ghi bàn, sức trẻ và thể chất. Tôi nghĩ chúng ta đang quay trở lại với những ngày có một tiền đạo thể chất to lớn ở phía trước. Trận đấu dường như đã đảo lộn một chút khi có những hậu vệ to lớn và những tiền đạo to lớn.”

“Tôi cũng có thể hiểu tại sao, sau những gì được đề xuất, cậu ấy lại ở lại Leipzig thêm một năm nữa. Nó sẽ cho cậu ấy cơ hội phát triển mà không cần sự chú ý ở Premier League, chỉ cần phát triển lối chơi thêm một chút.”

Bài viết mới nhất

Tân binh Chelsea có thể trở lại La Liga

Marc Guiu dự kiến ​​sẽ hoàn tất thương vụ chuyển từ Barcelona sang Chelsea ngay sau khi The Blues quyết định kích hoạt điều...

XONG! Rời OTF, Raphael Varane coi như có bến đỗ mới

Man Utd thông báo Raphael Varane ra đi vào mùa hè 2024, khi hết hạn hợp đồng, sau 3 mùa giải gắn bó với sân...

Dùng quạt cả ngày có tốn điện hơn điều hòa hay không? Người dùng thử nghiệm ra con số chính xác

Nhiều người thắc mắc không biết quạt điện tiêu tốn bao nhiêu tiền mỗi ngày. Một người dùng đã thử nghiệm chính xác.Khi nhắc...

Gia đình có nhiều của cải hay không, đừng nhìn vào nhà, xe, hãy nhìn vào 4 thứ này

Tiền bạc, của cải không thực sự quan trọng đến thế. Có những của cải vô hình cần tích lũy như sức khỏe, kỹ...

3 cách bồi dưỡng gia đình đang giàu có trở nên thịnh vượng 3 đời

Khi đến tuổi trung niên, làm cha mẹ dù mệt mỏi đến đâu cũng phải đi đầu trong việc phát triển thói quen tốt....