2024-06-16 20:44:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi8xNi8zNjY4Mjk1LTc0Njc0ODI4LTI1NjAtMTQ0MC5qcGc=.webp
Array

Kane chuẩn bị phá cùng lúc 3 kỷ lục

Rạng sáng mai, tuyển Anh sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục EURO 2024 đối đầu với Serbia ở lượt đầu bảng C tại sân Veltins-Arena. 

Ở giải đấu này, tiền đạo Kane của Bayern Munich tiếp tục được HLV Gareth Southgate tin tưởng trọng trách thủ quân của Tam Sư và nếu ra sân đá chính rạng sáng mai, cầu thủ 30 tuổi sẽ phá vỡ cùng lúc 3 kỷ lục của bóng đá Anh. 

Đầu tiên, chân sút sinh năm 1993 sẽ chính thức vượt qua huyền thoại Manchester United, Gary Neville để trở thành người có số lần ra sân tại các kỳ EURO nhiều nhất cho tuyển Anh với 12 trận.

Ngoài ra, trận đấu với Serbia cũng lần thứ 23 Kane cống hiến cho Tam Sư ở các đấu trường lớn cấp độ ĐTQG, vượt qua kỷ lục 22 trận của Ashley Young.

Kane chuẩn bị phá nhiều kỷ lục của bóng đá Anh.

Và cuối cùng, Kane cũng đứng trước viễn cảnh vượt qua một loạt các huyền thoại như Steven Gerrard, David Beckham, Bobby Moore, Bryan Robson và Billy Wright để trở thành cầu thủ đầu tiên làm đội trưởng tuyển Anh ở 4 đấu trường lớn, trước đó cựu sao Tottenham Hotspur đã làm thủ lĩnh Tam Sư ở World Cup 2018, EURO 2020 và World Cup 2022. 

Hiện tại, Kane cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển bóng đá xứ Sương mù với tổng cộng 63 pha lập công. 

Tại EURO 2024, Kane cùng các đồng đội ở bảng C cùng các đối thủ Serbia, Slovenia và Đan Mạch.

Bài viết mới nhất

“Nếu có lời đề nghị 90 hay 100 triệu, tôi sẽ bán Gavi”

Trao đổi về tình hình của Barcelona hiện tại, Jordi Majo, người từng tranh cử cho chức chủ tịch của Blaugrana chia sẻ:"Barca phải...

“Ở Barca, không ai sợ Mbappe”

Fermin Lopez khẳng định, Barcelona hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với Real Madrid trong mùa tới. Đồng thời, anh cũng thừa nhận rằng...

XONG! Man Utd nhanh chóng hoàn tất 2 HĐ mới cho Ten Hag

Cụ thể, nguồn tin độc quyền từ Fabrizio Romano cho hay: "Hene Hake xác nhận chuẩn bị ký hợp đồng với Man United với...

NÓNG! Man Utd quyết định chiêu mộ De Ligt

Man United coi việc ký hợp đồng với một trung vệ mới là ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm...

CHÍNH THỨC! Arsenal chiêu mộ thành công ngọc quý

Nygaard bắt đầu sự nghiệp tại CLB quê nhà Đan Mạch, Nordsjaelland và từng có cơ hội thi đấu cho đội U16, U17, U18...