2024-06-16 08:34:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE2L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTI3NTc1MzItNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Bayern muốn “trói chân” 2 sao trẻ

Sau một mùa giải tương đối gây thất vọng với người hâm mộ khi rơi vào cảnh trắng tay, Bayern Munich sẽ thực hiện nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Song song với đó, đội chủ sân Allianz Arena cũng đàm phán gia hạn hợp đồng với những cái tên gây ấn tượng.

Bayern Munich chuẩn bị gia hạn với Aleksandar Pavlovic.

Theo nguồn tin từ Sport Bild, Josip Stanisic và Aleksandar Pavlovic vừa trải qua một mùa giải thành công, phần thưởng dành cho bộ đôi này sẽ là một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Bayern Munich hiện đang đàm phán với cả hai cầu thủ để hoàn tất quá trình này càng sớm càng tốt.

Cả hai cầu thủ đều xuất thân từ học viện câu lạc bộ và phù hợp với triết lý mà ban lãnh đạo đội bóng hướng đến trong tương lai. Tân huấn luyện viên Vincent Kompany đang lên kế hoạch sử dụng Josip Stanisic và Aleksandar Pavlovic ở mùa giải tới.

Josip Stanisic vừa trải qua một mùa giải thành công.

Công cuộc trẻ hóa đội hình của “Hùm xám xứ Bavaria” chắc chắn vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là với một huấn luyện viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết như Vincent Kompany.

Bài viết mới nhất

Barcelona tạo vụ nổ chuyển nhượng từ Man City

Man City mùa giải vừa qua lập kỷ lục khi trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. 6/7...

Giải mã trạng thái “siêu sức mạnh” của người hùng đập tường trong vụ cháy: Đâu mới là giới hạn thực sự của con...

Giới hạn thực sự của sức mạnh con người: Sức mạnh cuồng nộ và những phát hiện đầy bất ngờ

Xác nhận! Man United trực tiếp đàm phán với ngôi sao 60 triệu bảng

Man United phải giải quyết vấn đề ở phòng ngự vào mùa hè nếu muốn trở lại Champions League vào năm tới. Quỷ đỏ...

Phùng Ngọc Huy phải xin lỗi bảo mẫu của bé Lavie khi bị tag thẳng tên

Ngày 26/6, bảo mẫu của bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - bất ngờ đăng tải sự bức xúc trước những bàn tán tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng.