2024-06-16 04:30:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzYvMTYvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1Njc0MjQyNS02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

Hủy diệt Croatia, HLV Tây Ban Nha lập tức nhắc đến tuyển Ý

Phát biểu sau màn hủy diệt ĐT Croatia trong ngày ra quân EURO 2024, HLV Luis de la Fuente thừa nhận Tây Ban Nha đã chơi tốt ở khắp các tuyến, nhưng giờ là lúc họ cần phải giữ vững sự tập trung.

Thuyền trưởng của La Roja chia sẻ:

“Tôi rất mừng cho tất cả những người đã nỗ lực chăm chỉ để đạt được kết quả này. Tập thể này đầy tham vọng và là một đại gia đình, vì vậy, tôi rất mừng cho tất cả mọi người.”

De la Fuente vẫn tỏ ra thận trọng.

“Nhưng, chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, điều này mang lại cho chúng tôi một chút cảm giác an tâm. Bây giờ, chúng tôi cần nghĩ về trận gặp tuyển Ý.”

“Gia đình và bạn bè của tôi đều có mặt trên khán đài, tôi đã truyền tải cảm xúc của mình khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất trọn vẹn. Tôi rất hài lòng với cách chúng tôi thể hiện ở mọi khu vực trên sân. Đối với một đội hình trẻ như vậy, việc giữ được sự tập trung xuyên suốt như vậy là điều đặc biệt, đáng để hài lòng.”

Bài viết mới nhất

Thắng Bồ Đào Nha, Gruzia được trọng thưởng

Rạng sáng qua, tuyển Gruzia đã làm nên cơn địa chấn tại EURO 2024 khi đánh bại đội bóng mạnh nhất bảng F, Bồ...

Inter khao khát sở hữu hiện tượng EURO 2024

Dù vừa giành chức vô địch Serie A mùa trước nhưng nhiều khả năng ở phiên chợ hè này, Inter vẫn sẽ chiêu mộ...

7 ngày tới đây: 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tài lộc phú quý cực phát

Trong 7 ngày tới đây, có 3 con giáp gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Thìn Trong 7 ngày sắp tới, vận may...