2024-06-15 08:10:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90aWV1X2xhbS8yMDI0LzYvMTUvbWFzb24tZ3JlZW53b29kLTItMjIzMC5qcGc=.webp
Array

Mức giá đắt kỷ lục vụ Greenwood rời Man Utd

Lúc này đây, cầu thủ người Anh không còn cơ hội khoác áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford lo ngại dư luận ở xứ sở sương mù. Bán Greenwood là quyết định tốt nhất.

Người ta hiểu rằng một loạt các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu đã theo dõi tình hình của Greenwood trong những tháng gần đây. Barcelona, ​​​​Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Napoli đều có quan tâm.

Greenwood có thể là cầu thủ tự đào tạo đắt giá nhất của Man Utd.

Dù vậy, Greenwood được cho là đã nói “đồng ý” với đề xuất chuyển đến Turin. Chưa dừng lại ở đây, Juventus tự tin rằng họ có thể sớm có được người mình cần trong mùa hè năm nay.

Vừa qua, Daily Mail tiết lộ Juventus đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Man Utd cho trường hợp của Greenwood. Nếu chấp nhận, Quỷ đỏ sẽ tạo nên thương vụ kỷ lục.

Cụ thể, con số này biến Greenwood thành cầu thủ tự đào tạo được bán với mức giá cao nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Kỷ lục hiện tại thuộc về Danny Welbeck, khi gia nhập Arsenal với giá 18 triệu bảng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Số điện thoại lừa đảo là gì? Dấu hiệu nhận biết số điện thoại lừa đảo

Kiểm tra số điện thoại lừa đảo là việc xác định số điện thoại cụ thể có liên quan đến lừa đảo hay không. Điều này giúp bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ bị lừa đảo, mất tiền hoặc thông tin cá nhân.

Lời nói dối chân thật về ngôi sao hay hơn Nico Williams

Liverpool đang chuẩn bị bước vào kỷ nguyên mới sau triều đại Jurgen Klopp. Đội chủ sân Anfield được dự đoán sẽ gặp vô...

CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ hậu vệ Real, điều khoản mua lại giá gấp đôi

Jimenez mới 19 tuổi, trải qua mùa giải 2023/2024 chơi cho Milan theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Dù mới đầu gia nhập...

Real Madrid rao bán cầu thủ giành cú ăn ba

Fran Garcia gia nhập học viện của Real Madrid khi mới 14 tuổi vào năm 2013, gia nhập đội dự bị Castilla 5 năm...

Tân binh đang trên đường tới OTF là một thương vụ sai lầm

The Athletic xác nhận Man Utd xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich. "Khả năng trung vệ 24...