2024-05-24 18:06:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvNS8yNC9OYWNoby5wbmc=.webp
Array

Inter Miami nhắm hậu vệ Real Madrid

Theo nguồn tin từ Goal, Inter Miami có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nacho Fernandez ở mùa hè 2024. Đội bóng nước Mỹ cần một hậu vệ mới trong bối cảnh Nicolas Freire dính chấn thương ACL.

Nicolas Freire sẽ ngồi ngoài ở giai đoạn còn lại của mùa giải MLS. Inter Miami cần nhanh chóng bổ sung lực lượng. Nacho nổi lên như một mục tiêu khả thi.

Nacho lọt tầm ngắm Inter Miami.

Hậu vệ người Tây Ban Nha có tương lai bất định sau mùa giải 2023/2024. Ngôi sao 34 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Los Blancos, dành toàn bộ sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu. Nacho đã trải qua hơn 2 thập kỷ gắn bó với màu áo Real Madrid.

Nacho hứa hẹn trở thành cầu thủ thứ 5 gia nhập Inter Miami từ La Liga sau những cái tên như: Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez.

Trước khi nghĩ đến câu chuyện tương lai, Nacho sẽ cùng các đồng đội tập trung chuẩn bị cho trận đấu Real Betis tại La Liga cuối tuần này. Sau đó mấy ngày, Real Madrid bước vào trận chung kết Champions League.

Real Madrid sẽ chạm trán Borussia Dortmund trên SVĐ Wembley. Cuộc đối đầu kịch tính, nảy lửa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

6 nét duyên ngầm của đàn bà khiến đàn ông yêu không lối thoát, bạn có không?

Con người khi sinh ra ai cũng lương thiện, nhưng có nhiều người thích đổ lỗi cho sự đưa đẩy số phận khiến mình...

6 thói quen bạn cần thực hiện mỗi ngày trước khi đi ngủ để sớm tạm biệt vòng eo ngấn mỡ

Giảm cân là một chặng đường dài cần sự quyết tâm và chế độ khoa học, hợp lý.Chú ý đến thức ăn Cần tránh ăn...

4 mỹ nhân Kpop luôn toát lên vẻ sang chảnh “tiểu thư”, diện bộ nào hot bộ đấy

4 mỹ nhân Kpop dưới đây gây ấn tượng với khí chất và hào quang tỏa ra đậm mùi tiểu thư sang chảnh.Lisa (BLACKPINK) Lisa...

Sông Lam Nghệ An và cuộc đào tẩu ngoạn mục

Chiều 30/06, CLB SLNA đã làm nên một cuộc đào tẩu ngoạn mục tại V.League 2023/2024 khi xuất sắc đánh bại Thể Công Viettel...

Tại sao trẻ con khi gặp một số người lại khóc như rất sợ hãi, có thể linh cảm điều gì chăng?

Trẻ con đột ngột khóc khi nhìn thấy một số người, đây cũng là một hiện tượng khó hiểu, thường xảy ra trong nhiều gia đình.