2024-05-24 18:05:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzUvMjQveTEucG5n.webp
Array

Đối đầu ĐT Việt Nam, chuyên gia Indo ra tuyên bố thách thức

ĐT Việt Nam sẽ một lần nữa đối đầu với Indonesia tại AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay. Dưới thời HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, Những chiến binh Sao vàng liên tục thất bại trước đối thủ xứ vạn đảo tại Asian Cup 2023 cũng như vòng loại World Cup 2026.

Image caption

Vậy nên, khi sắp sửa đối đầu với ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Kim Sang-sik, dư luận Indonesia tỏ rõ thái độ tự tin. Trong đó, chuyên gia Mohamad Kusnaeni có những chia sẻ thẳng thắn cùng truyền thông được Soha dẫn lời:

“Ở cấp độ Đông Nam Á, chúng tôi thực sự không có nhiều sự lựa chọn liên quan tới kết quả bốc thăm. Nếu không phải Việt Nam thì chúng ta phải sẵn sàng gặp Thái Lan thậm chí là Malaysia. Dù sao thì 3 đội tuyển này cùng với Indonesia vẫn là 4 đội mạnh nhất trong khu vực.

Tất nhiên, tuyển Indonesia sẵn sàng để vượt qua tuyển Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia. Lần này, chúng ta gặp tuyển Việt Nam và điều đó không thành vấn đề với chúng ta. Rốt cuộc, hội chứng khó thắng tuyển Việt Nam đã bị phá vỡ trong năm qua”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vứt vỏ trứng đi là quá dại, vỏ trứng nhiều công dụng hơn bạn tưởng

Khi ăn trứng bạn hãy giữ lại vỏ, điều đó sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.Vỏ trứng thường bị...

Xuất hiện hình ảnh Thúy Ngân phờ phạc sau khi sinh con, thực hư ra sao?

Hình ảnh diễn viên Thúy Ngân bên một em bé sơ sinh khiến nhiều người chú ý. Thực chất đây là một phân cảnh trong phim nà cô đang tham gia.

3 điều rút ra sau trận Brazil vs Colombia

Sáng ngày 03/07, ĐT Brazil đã có trận hòa được xem là thất vọng trước Colombia tại lượt trận cuối cùng bảng D, Copa...

Nhìn Hà Lan bùng nổ, Arne Slot đã biết vị trí tốt nhất của Gakpo

Cody Gakpo đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng này. Thời gian đầu trận, Gakpo gần như ẩn mình trong các tình huống...

5 bản hợp đồng thành công hơn cả kỳ vọng của Christopher Vivell

Man United đã thực hiện những cuộc tuyển dụng lớn ở hậu trường. Một thỏa thuận dành cho Dan Ashworth cuối cùng đã được...