2024-05-24 13:05:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZ2lhX2Jhby8yMDI0LzUvMjQvaGx2LXBvbGtpbmctZGFuLWRhdC1jYWhuLWNoby1uZ2F5LWRlcC1yYS1tYXQtMzc1Mi5qcGVn.webp
Array

Dẫn dắt CAHN, HLV Polking nhận lương 1 tỷ đồng mỗi tháng?

Trang chủ CLB Công An Hà Nội đăng tải thông điệp xác nhận việc hoàn tất bổ nhiệm ông Alexandre Polking làm huấn luyện viên trưởng.

“CLB Công An Hà Nội hoàn tất các thủ tục để chào đón HLV Alexandre Polking trở thành tân HLV của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải 2023/24,” thông báo có đoạn.

HLV Polking nhận mức lương 30.000 USD/tháng tại CAHN.

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Alexandre Polking sẽ gắn bó với nhà đương kim vô địch V-League bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mức lương của HLV Polking được giữ kín, song theo nguồn tin từ VTC News, tân HLV CAHN được trả mức lương 30.000 USD/tháng . Con số này thấp hơn so với đồn đoán trước đó (50.000 USD/tháng), song phù hợp với mặt bằng chung tại V-League.

Trong quá khứ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) từng trả cho ông Polking mức lương lên đến hơn 60.000 USD/tháng (1,9 tỷ đồng)

Hiện tại, HLV Polking cần thời gian thu xếp công việc và gia đình trước khi có trận ra mắt trong chuyến làm khách của CLB CAHN trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 V-League.

CAHN đã sớm bị loại ở cúp Quốc gia và hiện tại không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngai vàng V-League.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thanh Hằng chấm thi Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024

Tối 25/6, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 - từ nhà sản xuất Hương Giang và Dược Sĩ Tiến - công bố hoa hậu/ siêu mẫu/ diễn viên Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo.

Đen làm MV về tình bạn, gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ đến những người bạn trong đời

Đen: “Có nhiều mệt mỏi, có nhiều quyết định sai, cũng may có những người bạn bên cạnh đã nhắc nhở và động viên”

Thái Trinh chơi lớn kỷ niệm đám hỏi bằng MV hạnh phúc

Mang đến một ca khúc ngọt ngào, độc đáo, Thái Trinh bật mí loạt câu chuyện bất ngờ về cảm hứng sáng tác cũng như thông điệp được cô gửi gắm trong MV Dung Dăng Dung Dẻ. 

“Nketiah giá 50 triệu bảng? Bạn đùa tôi phải không?

Eddie Nketiah hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027. Tuy nhiên, anh không còn được trọng dụng thường xuyên tại Emirates. Thành...

Sau đoạn teaser gây sốt, SOOBIN và tlinh chính thức trình làng MV “Ai Mà Biết Được”

Đúng 20:00 tối 25.06, SOOBIN và công ty SpaceSpeakers Label đã ra mắt toàn bộ 10 ca khúc thuộc album đầu tay Bật Nó Lên kèm theo Music Video ‘Ai Mà Biết Được’.