2024-05-19 00:01:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8xOS90dXllbi1kdWMtbmluLXRoby12aS1uZ29jLXF1eS1iYXllcm4tMDAwMTM2LmpwZw==.webp
Array

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn Bundesliga 2023/24.

5 phút đầu trận, Hùm Xám có lợi thế dẫn trước 2 bàn bởi các pha lập công của Mathys Tel và Alphonso Davies nhưng kể từ đây, trận đấu được kiểm soát hoàn toàn bởi Hoffenheim. 

Phút 8, tiền vệ Maximilian Beier gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà trước khi tiền vệ Andrej Kramaric lập 1 cú hat-trick trong hiệp 2 để khiến Hùm Xám rời sân Rhein Neckar Arena với 2 bàn tay trắng.

Không chỉ đón nhận nỗi buồn thua cuộc, CĐV Bayern còn lo lắng bởi chấn thương của tài năng trẻ Pavlovic

Cụ thể ở phút 35, sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương, tiền vệ người Đức đã lăn xuống sân đầy đau đớn, ngay lập tức HLV Tuchel đã tung Lovro Zvonarek vào sân thay thế cho cầu thủ 20 tuổi. 

Bayern Munich’s Aleksandar Pavlović exits in first half due to injury - Bóng Đá

 Pavlovic dính chấn thương trong trận đấu với Hoffenheim. 

Hiện chưa có thông tin cập nhật về chấn thương của Pavlovic nhưng khoảnh khắc trên chắc chắn khiến HLV Julian Nagelsmann cũng như người hâm mộ tuyển Đức đau đầu bởi Pavlovic đã có tên trong thành phần Cỗ xe tăng tham dự EURO 2024. 

Đây là mùa giải tương đối thành công với ngôi sao sinh năm 2004. Sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, Pavlovic đã ghi được 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Bài viết mới nhất

Chelsea chi vượt 115 triệu bảng, nổ bom tấn đắt kỷ lục Premier League

Chelsea là một trong những đội bóng chi mạnh tay ở Premier League nhiều mùa giải qua. Họ từng bỏ ra 88 triệu bảng...

Có câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”, tránh xa 3 kiểu người làm tổn hại vận khí

Chúng ta vẫn thường nghe câu: “Vật họp theo loài, người phân theo nhóm”. Tốt hơn hết nên chọn bạn mà chơi, tránh kết giao...

Bayern Munich chốt giá bán Kimmich cho Barca

Theo tiết lộ từ Football Espana, hiện Barcelona đang là một trong số năm đội bóng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký...

XONG! Rõ lý do Phil Foden tạm chia tay tuyển Anh

Tối 26/6, Foden gây xôn xao khi chia tay tuyển Anh trong lúc EURO 2024 đang diễn ra. Liên đoàn bóng đá Anh chỉ...

Tuyển Italia mất Calafiori: Trong cái rủi, có cái may

Phút 90+8 trên sân Red Bull Arena, tuyển Italia bị đối thủ Croatia dẫn trước 1-0. Trong nỗ lực cuối cùng, Riccardo Calafiori băng...