2024-05-06 21:53:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wNS8wNi9zb3V0aGdhdGUtbmVuLWNoby1wYWxtZXItZGEtY2hpbmgtdGhheS12aS1zYWthLTIxNTMwNi5qcGc=.webp
Array

“Southgate nên cho Palmer đá chính thay vì Saka”

HLV Gareth Southgate đang đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu cho vị trí tiền đạo cánh phải ở EURO 2024 tới bởi hai sự lựa chọn hàng đầu là PalmerSaka đều đang thể hiện phong độ chói sáng tại các CLB mình đang khoác áo.

Với Saka, cầu thủ 22 tuổi vẫn duy trì những màn trình diễn xuất sắc kể từ khi được ra mắt đội 1 Arsenal năm 2018. Mùa này, ngôi sao sinh năm 2001 đã ghi được 20 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Trong khi đó Palmer đang trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Dù mới gia nhập Chelsea từ Manchester City mùa hè năm ngoái nhưng chân sút 21 tuổi lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế tại sân Stamford Bridge. 

Với 21 pha lập công có được sau 30 trận, Palmer hiện xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Premier League, kém đồng đội cũ Haaland 4 bàn. 

Michael Owen believes Arsenal’s Bukayo Saka should be dropped from England team - Bóng Đá

 Southgate sẽ phải đưa ra quyết định giữa Saka (trái) và Palmer (phải). 

Trên thành phần tuyển Anh thời gian qua, Saka luôn là trụ cột số 1 đối với Southgate nhưng theo quan điểm từ Owen, nhà cầm quân 53 tuổi không nên “lãng phí” phong độ hủy diệt nơi Palmer lúc này nếu muốn vô địch EURO 2024. 

“Tôi muốn Southgate xếp Palmer đá chính thay vì Saka”, Owen nói trên The Metro. “Thật khó để gạch tên Palmer lúc này bởi cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Cậu ấy sẽ là ngôi sao của năm mặc dù thi đấu trong 1 tập thể thiếu ổn định như Chelsea. Tôi sẽ xếp cậu ấy ở cánh phải, Phil Foden chơi như 1 số 10”.

Bài viết mới nhất

Lý do Garnacho chưa được ra sân ở Copa America

Lisandro Martinez đã bình phục sau chấn thương để đá chính. Alejandro Garnacho cho đến nay vẫn chưa ra sân. Cầu thủ trẻ được...

Ở lại RB Leipzig sẽ là một lựa chọn thông minh của Xavi Simons

Mùa hè năm 2023 là thời điểm chuyển giao của RB Leipzig, khi đội chủ sân Red Bull Arena chứng kiến sự ra đi...

Annie Kilner giành thắng lợi trước nhân tình của Kyle Walker

ITV đã ký hợp đồng với tình nhân cũ của Kyle, Lauryn, 33 tuổi, cho loạt phim này. Nhưng chương trình - còn có...

Dự kiến mức chi tiêu cực khủng tại vòng 1/8 EURO

Báo cáo chi tiêu EURO 2024 từ trang web VoucherCodes.co.uk, dự báo rằng 21 triệu người hâm mộ trên khắp Vương quốc Anh sẽ...

Van Basten chỉ trích pha bắt việt vị non nớt của Van Dijk

Hà Lan không thể theo kịp đội bóng của Ralf Rangnick bất chấp các bàn thắng của tiền đạo Cody Gakpo và Memphis Depay....