2024-05-05 07:38:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25oYXQubmd1eWVuLzIwMjQvMDUvMDUveTItMDcyMi5wbmc=.webp
Array

Sao Brazil bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik, sắp lên tuyển Việt Nam?

V-League tuần qua chứng kiến nhiều trận cầu sôi động, trong đó có chiến thắng kịch tính của Thép Xanh Nam Định trước CAHN. Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, hai ngôi sao tấn công người Brazil là Hendrio và Rafaelson đều có màn trình diễn ấn tượng và lập công giúp đội bóng thành Nam củng cố vị trí đầu bảng.

Hendrio nói về HLV Kim Sang-sik - Bóng Đá

 Hendrio có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Nam Định trước CAHN.

Đáng chú ý, khi được hỏi về tân HLV ĐT Việt Nam – HLV Kim Sang-sik – sau trận đấu, Hendrio tiết lộ dù bản thân và Rafaelson chưa biết nhiều về nhà cầm quân xứ kim chi nhưng anh tin chiến lược gia 47 tuổi có thể hoàn thành tốt được công việc của mình:

“Chúng tôi chưa biết nhiều về HLV Kim Sang Sik nhưng ông ấy ắt hẳn đã làm rất tốt trước khi được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chúng tôi chưa biết như thế nào và hãy cho ông ấy thời gian để làm những công việc của mình. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho ĐT Việt Nam vì chúng tôi đã ở đây lâu năm.”

Cả Hendrio lẫn Rafaelson đều từng thổ lộ trước truyền thông ý định được nhập tịch và thi đấu cho ĐT Việt Nam. Một khi cả hai đủ điều kiện thay đổi quốc tịch và tiếp tục có những màn thể hiện xuất sắc, khả năng họ lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang-sik và được triệu tập lên ĐT Việt Nam là không thể loại trừ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đội trưởng Séc gọi tên 2 ngôi sao lớn của BĐN

Tuyển Cộng hòa Séc sẽ có trận khai màn EURO vào rạng sáng mai. Mọi thứ được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn...

Thi đấu thăng hoa, sao trẻ được Man United tưởng thưởng

Tháng 10/2020, Diallo gia nhập Man United từ Atalanta với mức phí lên tới 37 triệu bảng dù thời điểm đó, ngôi sao người...

8 người phụ nữ ra đi mãi mãi trong container đông lạnh đi làm trái phép: Khoảnh khắc nghẹt thở tuyệt vọng gây ám...

Bên trong chiếc xe đông lạnh được ví như "cái tủ lạnh lớn. Khoảnh khắc phát hiện 8 nạn nhân khiến ai nấy đều xót xa.

Tết Hàn Thực là gì? Những điều cần lưu ý trong ngày Tết Hàn Thực

Tết Hàn Thực là một ngày lễ truyền thống có ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa Việt Nam. Đây là dịp để con cháu tưởng nhớ tổ tiên, sum họp gia đình và gìn giữ những giá trị văn hóa tốt đẹp.

Sữa mẹ để bên ngoài lâu được không? Những điều cần tránh khi hâm nóng sữa mẹ

Bảo quản sữa mẹ đúng cách không chỉ giúp bé nhận đủ dinh dưỡng quý giá mà còn giữ trọn vẹn tình yêu thương và sự chăm sóc từ mẹ. Đó là cách mẹ dành tình cảm, chăm sóc từng giọt sữa cho con yêu.