2016-10-24 08:52:15
{"xe":"Xe"}
{"phantom":"Phantom","rolls-royce-phantom":"Rolls Royce Phantom","rolls-royce":"Rolls- Royce","xe-sieu-sang":"xe si\u00eau sang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExLzEyLi1Sb2xscy1Sb3ljZS1QaGFudG9tMS5qcGc=.webp

Rolls-Royce đem tin vui tới những tín đồ xe sang Phantom

Hãng xe siêu sang nước Anh vừa hé lộ thông tin về việc rất có thể Rolls-Royce sẽ thay đổi quyết định dừng sản xuất dòng xe Phantom huyền thoại vào cuối năm nay mà họ từng tuyên bố trước đó.

Như nhiều người đã biết, hồi đầu năm 2016, đại diện của Rolls-Royce đã tuyên bố sẽ chấm dứt hoàn toàn quá trình sản xuất mẫu xe Rolls-Royce Phantom vào cuối năm nay, nhằm mở đường cho việc thiết kế mẫu xe sang thế hệ mới vào năm 2018.

rolls-royce-dem-tin-vui-toi-nhung-tin-cua-mau-xe-sang-phantom
Hãng chỉ xuất xưởng 50 chiếc Coupe và Drophead phiên bản đặc biệt Zenith Collection trước khi chính thức ngừng sản xuất thế hệ hiện tại của dòng Phantom.

Cụ thể, hãng chỉ xuất xưởng 50 chiếc Coupe và Drophead phiên bản đặc biệt Zenith Collection trước khi chính thức ngừng sản xuất thế hệ hiện tại của dòng Phantom. BST Zenith Collection sẽ hội tụ những gì tinh hoa, xuất sắc nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự thanh lịch của hai dòng xe hiếm có.

Xe được làm theo yêu cầu riêng của khách hàng về chi tiết, với một số trang bị đặc biệt như cửa cốp mở đôi của khoang hành lý có thể nới thành một bàn tiệc phục vụ cho những buổi dã ngoại, tủ lạnh cỡ lớn chứa hai chai sâm-panh và 8 chiếc ly Rolls-Royce,…

rolls-royce-dem-tin-vui-toi-nhung-tin-cua-mau-xe-sang-phantom
Xe được làm theo yêu cầu riêng của khách hàng về chi tiết, với một số trang bị đặc biệt như tủ lạnh cỡ lớn chứa hai chai sâm-panh và 8 chiếc ly Rolls-Royce.

Tuy nhiên trước nhu cầu quá lớn, niềm mong mỏi của nhiều người yêu xe mong muốn được sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom mang ý nghĩa khép lại vòng đời đầy vinh quang của mẫu xe đã trở thành tượng đài, hãng xe nước Anh đang muốn cân nhắc về việc sản xuất nhiều hơn số lượng 50 chiếc.


rolls-royce-dem-tin-vui-toi-nhung-tin-cua-mau-xe-sang-phantom
Phantom là chiếc xe bất cứ đại gia, người sưu tập xe nào cũng mong muốn được sở hữu, nó tồn tại như 1 biểu tượng của sự cao sang quyền quý.

Việc giới hạn số lượng xe bán ra dành cho một mẫu xe độc của các thương hiệu lớn không phải là chuyện hiếm gặp, Ferrari, Lamborghini, McLaren cũng đều có những mẫu xe chỉ được bán ra với số lượng hạn chế nhằm nâng cao giá trị và ý nghĩa của mẫu xe đó.

Bởi vậy Rolls-Royce cần phải suy xét kỹ lưỡng trước khi quyết định có nên chăng sản xuất thêm những chiếc Phantom Zenith để chiều lòng khách hàng.

rolls-royce-dem-tin-vui-toi-nhung-tin-cua-mau-xe-sang-phantom
Rolls Royce từng giới thiệu 6 phiên bản Phantom đặc biệt trong bộ sưu tập Bespoke ” Phantom Đông Sơn” dành riêng cho thị trường Việt Nam năm 2015.

Rolls-Royce Phantom là chiếc xe bất cứ đại gia, người sưu tập xe nào cũng mong muốn được sở hữu, nó tồn tại như 1 biểu tượng của sự cao sang quyền quý. Kết thúc vòng đời của Phantom chắc chắn sẽ là sự tiếc nuối cho không ít người nhưng cũng đồng thời mở ra cơ hội để một mẫu xe mới tuyệt hảo và đẳng cấp hơn nữa xuất hiện.

Clip hình ảnh cận cảnh chiếc Rolls-Royce Phantom nằm trong BST “Phantom Zenith”:

Minh Phan

Bài viết mới nhất

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được cả Vbiz vào đoán, netizen: Dễ vậy ai đoán sai “block” luôn!

Gợi ý về danh tính Anh Tài tiếp theo sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến cả showbiz Việt thảo luận sôi nổi và gọi cùng 1 cái tên.

Trồng cây hoa Mẫu Đơn trước cửa theo phong thủy có tốt không?

Theo quan niệm phong thủy, có nên trồng cây hoa Mẫu đơn trước cửa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Hoa mẫu đơn là...

Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi căn phú quý, tháng 5 trúng đậm, tháng 6 tiền tỷ, tháng 7 thành đại gia

Trong vòng 3 tháng tới, đây là những con giáp tài lộc xông xênh, vận may tới tấp, tiền bạc tiêu sướng tayTuổi Tý Người...

Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào...

Người xưa dạy: Giường kê vào bức tường này gia đình khó giàu, đó là chỗ nào?

Giường ngủ rất quan trọng trong phong thủy nên người xưa dặn khi kê giường phải chú ý tránh dựa vào những bức tường...