2016-10-10 16:07:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL3JvaS1yZWFsLW1hZHJpZC1sYS1xdXlldC1kaW5oLXNhbmctc3VvdC1uaGF0LTE2MDYzMy5qcGc=.webp
Array

“Rời Real Madrid là quyết định sáng suốt nhất”

garay

 Garay đã sáng suốt khi rời Real. Ảnh: Internet.

Ezequiel Garay từng gia nhập Real Madrid năm 2008 thế nhưng anh sớm phải khăn gói rời khỏi sân Bernabeu để chuyển sang khoác áo Benfica năm 2011 do không tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Jose Mourinho.

Đến Benfica, Garay dần tìm lại được chính mình và liên tục được gọi vào tuyển Argentina. Đến năm 2014, Garay thi đấu cho Zenit và gặt hái được khá nhiều thành công như vô địch Russian Premier League, Russian Cup, Russian Super Cup. Và giờ khi trở lại La Liga trong màu áo Valencia mùa Hè qua, Garay thừa nhận, anh đã có quyết định sáng suốt khi chia tay Real Madrid.

Chia sẻ với báo giới, Ezequiel Garay cho hay: “Tôi luôn tôn trọng Real Madrid nhưng tôi vẫn khẳng định rằng, việc rời bỏ CLB này là quyết định tốt nhất sự nghiệp. Mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thi đấu nhưng thời điểm đó, cơ hội của tôi gần như không có.

Tôi không tiếc khi rời Real vì sau đó, tôi đã có 3 năm tuyệt vời với Benfica. Tôi đã giành được một số thứ quan trọng cùng đội bóng và nhất là 2 lần lọt vào chung kết Europa League.”

Garay từng đồng thời giành được chức vô địch ở cả Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Nga, ngoài ra anh cũng sở hữu tấm huy chương vàng Olympic cùng đội tuyển Argentina năm 2008.

Bài viết mới nhất

Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG

Vào thời điểm mùa giải 2023-24 bắt đầu, những người ủng hộ Paris Saint-Germain đã giảm bớt sự kỳ vọng vào đội bóng khi...

Dễ dàng giảm cân bằng cách ăn dưa chuột mỗi ngày

Dưa chuột (dưa leo) là một trong những loại rau quả có hàm lượng nước cao nhất. Ngoài ra dưa chuột cũng cung cấp...

Khi xây nhà, cổng nên mở ra hay mở vào? Làm sai bảo sao mất lộc, tiền tài không đến nhà

Khi xây nhà, nhiều người băn khoăn không biết cổng nhà nên mở ra hay mở vào. Hãy tìm hiểu câu trả lời từ...

10 ngày đầu tháng 5: 3 con giáp vét cạn lộc trời, tài phú chạm nóc, làm chơi cũng ra tiền

Hãy cùng khám phá bí mật 3 con giáp may mắn "vét cạn lộc trời", tài lộc chạm nóc, chỉ cần ngồi chơi cũng...

Một mẫu iPhone giảm giá chỉ hơn 8,5 triệu đồng?

Một chiếc iPhone đang được giảm giá xuống chỉ còn hơn 8,5 triệu đồng, phù hợp với người có mức lương văn phòng khoảng 5 triệu.