2016-10-08 12:07:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL21hdS10aHVhbi12b2ktZW5yaXF1ZS1hbGVpeC12aWRhbC1tdW9uLXJvaS1iYXJjYS0xMTU5MDAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Mâu thuẫn với Enrique, Aleix Vidal muốn rời Barca

1475866718_517534_1475866773_noticia_normal

 Vidal muốn rời Barcelona. Ảnh: Internet.

Theo những tiết lộ từ El Mundo Deportivo, hậu vệ Aleix Vidal đã nói trong phòng thay đồ Barcelona rằng mình muốn rời khỏi câu lạc bộ. “Với tôi mọi chuyện rất rõ ràng, tôi muốn rời đi” – báo El Mundo Deportivo dẫn lời Aleix Vidal, khi cầu thủ 27 tuổi nói với một nguồn tin giấu tên.

Tờ báo có trụ sở tại Catalan cũng cho biết thêm, Vidal chia sẻ với đồng đội rằng anh cảm thấy không được HLV Luis Enrique tin tưởng. Anh đã không được đăng ký thi đấu trong 6 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, Vidal cũng bị HLV Luis Enrique đánh giá là lười biếng trong tập luyện và không đủ khả năng thi đấu trong đội hình 1 Barca.

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Sevilla, Aleix Vidal nhanh chóng được Barca đưa về sân Nou Camp để thay thế cho Dani Alves lúc đó đang chịu gánh nặng tuổi tác. Sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực tương đối tốt, cùng khả năng bứt phá dứt điểm mạnh mẽ, Vidal được kỳ vọng sẽ khỏa lấp hoàn toàn vị trí của Alves. Nhưng cho tới lúc này, những gì Vidal đem lại cho Barca chỉ là nỗi thất vọng.

Theo các nguồn tin từ Valencia, Barca và đội chủ sân Mestalla đang chuẩn bị thỏa thuận trao đổi Vidal và Joao Cancelo – cầu thủ đang chơi ấn tượng trong màu áo Valencia và cũng vừa ghi bàn cho ĐTQG Bồ Đào Nha ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 mới đây.

Bài viết mới nhất

Barcelona tạo vụ nổ chuyển nhượng từ Man City

Man City mùa giải vừa qua lập kỷ lục khi trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. 6/7...

Giải mã trạng thái “siêu sức mạnh” của người hùng đập tường trong vụ cháy: Đâu mới là giới hạn thực sự của con...

Giới hạn thực sự của sức mạnh con người: Sức mạnh cuồng nộ và những phát hiện đầy bất ngờ

Xác nhận! Man United trực tiếp đàm phán với ngôi sao 60 triệu bảng

Man United phải giải quyết vấn đề ở phòng ngự vào mùa hè nếu muốn trở lại Champions League vào năm tới. Quỷ đỏ...

Phùng Ngọc Huy phải xin lỗi bảo mẫu của bé Lavie khi bị tag thẳng tên

Ngày 26/6, bảo mẫu của bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - bất ngờ đăng tải sự bức xúc trước những bàn tán tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng.