2023-03-25 18:20:07
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMy8wMy8yNS9raG9uZy1jaGktcmljZS1hcnNlbmFsLWNvbi1xdWFuLXRhbS0yLXRpZW4tdmUtcHJlbWllci1sZWFndWUtZGFuZy1jYXAtMTg0ODU0LmpwZw==.webp

Không chỉ Rice, Arsenal còn quan tâm 2 tiền vệ Premier League đẳng cấp

 

Arsenal xem Declan Rice của West Ham United là mục tiêu tiền vệ số 1 ở chợ hè 2023. Không chỉ quan tâm đến Rice, đội bóng London còn đặt 2 tiền vệ khác vào tầm ngắm. Fabrizio Romano đã chia sẻ điều này trên kênh Youtube của mình.

Cụ thể, nhà báo Italia bày tỏ:

Fabrizio Romano has now named two midfielders Arsenal want this summer as well as Declan Rice (Lavia, Caicedo) - Bóng Đá

 Arsenal dành sự quan tâm cho Lavia và Caicedo trên TTCN.

“Romeo Lavia đang thu hút sự quan tâm của các CLB lớn. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu ở vị trí tiền vệ. Để tôi nói một điều, điều khoản mua lại Manchester City có trong hợp đồng bắt đầu từ hè 2024 chứ không phải bây giờ, đây là lý do Man City không có toàn quyền mua Lavia vào hè sắp tới”.

“Các câu lạc bộ khác quan tâm Lavia, Arsenal đang để mắt đến cầu thủ này, họ đang theo đuổi Romeo Lavia, hiện tại không có gì tiến triển. Hãy nhớ lời tôi, Caicedo vẫn là mục tiêu của Arsenal sau những cuộc thảo luận trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Caicedo lại có tên trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal và Romeo Lavia là cầu thủ mà họ đang theo dõi“.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công 2 trong 3 mục tiêu tiền vệ vừa nêu, họ sẽ không cần lo lắng về khu trung tuyến trong thời gian dài.

Bài viết mới nhất

Tuấn Trần có dự án phim mới chiếu rạp, liệu đang có dần mất chất sau loạt phim đình đám “Mai” và “Móng Vuốt”?

Tuấn Trần trở lại với "Làm Giàu Với Ma" sau thành công của "Mai" và "Móng Vuốt". Khán giả lo ngại liệu anh có bị bội thực phim, mất chất khi tham gia ba dự án lớn chỉ trong nửa năm.

Thông tin hiếm về vị hôn phu của Hoa hậu Khánh Vân: Từng ly hôn và có con riêng

Thông tin chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân gây tò mò cho nhiều khán giả.

Hướng dẫn chi tiết cách lưu video YouTube về iPhone nhanh chóng, an toàn

Lưu video YouTube về điện thoại giúp tiết kiệm dữ liệu di động, xem ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, tránh quảng cáo làm phiền và dễ dàng chia sẻ với bạn bè mà không cần kết nối internet.

Cách tải video trên Youtube về iPhone không cần phần mềm, bạn nên lưu ngay

Đôi khi bạn muốn xem lại một video yêu thích khi đang ở nơi không có kết nối Internet, vì vậy cách giúp bạn có thể xem video YouTube ngay cả khi không có mạng đó là tải video về iPhone của mình.

4 cách luộc trứng lòng đào vừa ngon vừa dẻo, không phải ai cũng biết

Thơm ngon và bổ dưỡng, trứng lòng đào là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nhưng để có được trứng lòng đào ngon, dẻo, và béo mà không bị khô hay bể là một điều không hề dễ dàng.