2023-02-17 15:01:00
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDIzLzAzLzE3LzJkZjRkZTY5LWM3MzYtNGZiMy1iZjJhLWExNTlhMjk1Y2JlNS0xNDQ0MTAuanBlZw==.webp

Nguyễn Thảo – Cô gái review có tâm trong giới mỹ phẩm

Nguyễn Thảo gây chú ý vì những review thẳng thật

Nguyễn Thảo hiện sở hữu một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm các loại có trụ sở chính tại ấp Hòa Phuông, xã Hòa Tú 1, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

2DF4DE69-C736-4FB3-BF2A-A159A295CBE5

Nguyễn Thảo được tin chọn vì những đánh giá khách quan, thẳng thật

Cô nổi tiếng nhờ không ít review chân thực về các sản phẩm làm đẹp trên thị trường. Những khen chê rõ ràng, sự đánh giá khách quan của chủ store này đã gây chú ý tới không ít người. Cách này còn giúp nhiều chị em nhận ra đâu là dòng sản phẩm chuẩn hợp với chất da của mình.

Là phụ nữ, Nguyễn Thảo hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của sắc đẹp, làn da, vóc dáng. Cô hy vọng có thể san sẻ nỗi niềm của phái đẹp Việt. Những giải pháp dưỡng da, làm trắng an toàn mà hotgirl này chia sẻ đã giúp không ít người thêm tự tin, quyến rũ với diện mạo của mình.

Theo dõi cô ấy còn giúp bạn có thêm kiến thức hay để nhận biết mỹ phẩm nhái giả trên thị trường. Đây là giải pháp thông minh để chúng ta bảo vệ làn da đang trong quá trình lão hóa, dễ tổn thương của mình.

Sống thật tạo nên sự khác biệt

Thảo cho biết mình là người rất thẳng tính. Có lẽ vì thế cô được bạn bè gọi với biệt danh “Thảo Thật Thẳng”. Những cùng chính điều này lại giúp cô có những mối quan hệ chất lượng, được nhiều người tin tưởng.

05C1B415-9F4D-40CA-A73E-9940E649878E

Nguyễn Thảo theo đuổi sứ mệnh nâng niu vóc dáng, làn da của phái đẹp Việt

Thảo khát khao giúp nhiều người làm đẹp bền vững. “Tôi chọn đi chậm nhưng chắc, tránh bước hụt. Những sản phẩm mà cửa hàng đang cung cấp dùng cho làn da, vóc dáng của phụ nữ Việt nên cần cân nhắc cẩn trọng. Tôi kỹ tính với chính mình để được khách hàng yêu chuộng, chọn đồng hành dài lâu”, hotgirl này cho biết thêm.

Theo đuổi sứ mệnh “nâng niu vóc dáng, làn da của phái đẹp Việt”, cửa hàng của Thảo đang nỗ lực từng ngày để cải thiện quy trình làm việc thêm chuyên nghiệp.

Đồng thời, Nguyễn Thảo cho rằng khách hàng Việt xứng đáng được hưởng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn. Điều này sẽ nâng tầm nhan sắc, vị thế của phái đẹp Á Đông trên với bạn bè thế giới.

A7F26235-83EA-4770-B707-774A3A163E2E

Nguyễn Thảo kỹ tính với chính mình để được khách hàng tin yêu

Để tạo ra màu sắc riêng cho mình, hệ thống chọn bám sát vào sự chân thật để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nguyễn Thảo nói không với chiêu trò, quảng cáo và đặc biệt cẩn trọng với chính mình để nhận lại sự sự tin tưởng từ khách hàng.

Vì thế, nếu bạn e ngại chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin khi chọn mỹ phẩm chăm sóc da, đừng quên đồng hành cùng Nguyễn Thảo. Đây là cách giúp chúng ta bảo vệ làn da, sắc đẹp an toàn, bền vững dễ dàng hơn đấy.

Kết nối với Nguyễn Thảo theo link sau để biết nhiều thông tin bổ ích hơn nữa: https://www.tiktok.com/@nguyen_thao7879 .

Bài viết mới nhất

Trồng tre, trồng trúc trước nhà có tốt hay không? Chuyên gia phong thủy lý giải rõ ràng

Trồng tre, trồng trúc trước nhà có tốt hay không là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người.Có người cho rằng không nên trồng...

Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ về chuyện con cái sau khi công khai hẹn hò tình trẻ

Nhiều khán giả cho rằng Thiều Bảo Trâm đang muốn có con với tình trẻ sau khoảng thời gian hẹn hò.Vừa qua, Thiều Bảo...

Thần Tài mở sổ Vàng gọi tên: 3 tuổi Trúng số đổi đời tiền vào như nước, công danh tăng phi mã

Tử vi cho biết từ nay tới Rằm tháng 6 Âm những con giáp này giàu có, công danh lên phơi phới.Tuổi Ngọ Theo tử...

Dấu hiệu bàn tay cho thấy tương lai giàu có, xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa nếu bàn tay có những đặc điểm này thì gia chủ thường là người có số mệnh giàu...