2023-01-20 20:06:31
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMi8xMi8yNS9ldnJhLTA1MzIucG5n.webp

Evra dự đoán tỷ số bất ngờ trận Arsenal – M.U: 4 bàn thắng

 

Trao đổi với Metro, cựu hậu vệ Patrice Evra đã đưa ra nhận định của bản thân mình về cuộc thư hùng giữa Arsenal và Manchester United cuối tuần này:

“Tôi nhìn thấy cơ hội trong trận đấu này, vì đó là Manchester United. Tôi biết, chúng tôi có thể làm họ tổn thương khi phản công, giống như lần trước.”

“Tôi có thể thấy một trận đấu mà Arsenal áp đảo về mặt thế trận, và có thể, đột nhiên Man United ghi bàn và mọi người sẽ nói rằng Arsenal không xứng đáng thua trận.”

Arsenal need to sign ‘three big players in January’ as they will be ‘done’ if William Saliba gets injured, says Patrice Evra - Bóng Đá

 Evra đưa ra nhận định công tâm.

“Tôi không quan tâm nếu đó là sự thật, tôi muốn Man United trở nên xấu xí và giành chiến thắng trong các trận đấu. Đó là những gì chúng tôi đang làm. Tôi tự tin, tôi biết chúng tôi có thể làm tổn thương họ, nhưng cách Arsenal kiểm soát thế trận sẽ gây khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào.”

“Man United có thể tạo ra bất ngờ, họ đã thắng Man City nhưng họ không kiểm soát trận đấu, họ không lấn lướt Man City.”


“Arsenal đã chơi tốt hơn Tottenham, đúng vậy, và Man United cũng đã áp đảo trong trận gặp Tottenham, nhưng họ đã không cho đội bóng này một bài học thích đáng như Arsenal đã làm. Tôi hy vọng Man United thắng, nhưng tôi nghĩ nó sẽ là một trận hòa.”

Dự đoán: 2-2

Bài viết mới nhất

NSND Trọng Trinh: Những kỷ niệm khó quên…

Trở về từ châu Âu sau 2 tuần tham gia chuyến đi làm việc, quảng bá văn hoá Việt Nam thông...

9 trường hợp được tăng lương hưu đáng kể từ 1/7/2024, gồm những ai?

9 trường hợp được tăng lương hưu theo quy định bao gồm:9 trường hợp được tăng lương hưu theo quy định bao gồm: Cán bộ,...

NÓNG! Tottenham nhận 2 hung tin

Tottenham Hotspur sẽ bước vào trận derby London với Chelsea giữa tuần này. Trận cầu mang tính chất quan trọng với Gà trống trong...

Ngày lộc vàng 2/5: 3 tuổi quý nhân vây quanh, tài lộc có đủ, thu nhập tăng vọt

Tháng 5 khá may mắn đối với người tuổi Dậu.Tuổi Dậu Tháng 5 khá may mắn đối với người tuổi Dậu. Vận khí đang...

Nữ ca sĩ Việt được tỷ chồng phú Mỹ yêu say đắm, xây nhà hát tặng vợ những vẫn bị đồn ly hôn

Được mệnh danh là "Ca sĩ tỷ phú", Hà Phương còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng tỷ phú. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng gặp không ít lời đàm tiếu.