2023-01-20 17:36:09
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMy8wMS8xMS9mYmwtZXNwLWxpZ2EtYmFyY2Vsb25hLWVzcGFueW9sLTEwLTIwNDh4MTM2NS0yMjQyLmpwZw==.webp

Raphinha gật đầu với Arsenal

 

Sau khi để vuột mất Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đã bắt đầu hướng tầm ngắm đến tiền đạo Raphinha của Barcelona.

Ngôi sao người Brazil từng được Pháo thủ theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng bất thành. Và một lần nữa họ muốn quay lại với mục tiêu này.

AC Milan weighing up a summer move for €58 million Barcelona winger (Raphinha) - Bóng Đá

 Raphinha đang là một trong những mục tiêu được Arsenal xem xét.

Được biết, phía Barca cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Raphinha. Tuy nhiên họ sẽ chỉ gật đầu nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Về phía Raphinha, nguồn tin từ El Nacional tiết lộ rằng, tiền đạo người Brazil ban đầu muốn tiếp tục chiến đấu cho một suất đá chính tại Camp Nou, tuy nhiên sau những động thái của Arsenal, anh cũng sẵn sàng gia nhập dự án của HLV Mikel Arteta trong trường hợp hai CLB đạt thỏa thuận về mức phí.

Tuy nhiên với tình hình hiện tại, khi Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leandro Trossard từ Brighton, vẫn phải chờ đợi xem liệu họ có quyết định tiếp tục theo đuổi cựu cầu thủ Leeds United hay không. 

Bài viết mới nhất

Showbiz 28/4: Nam Em cầu xin antifan tha thứ, Bảo Anh lên tiếng về sự cố ‘trượt tay’ công khai con gái

Người đẹp hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống, để bản thân và bạn trai có cuộc sống bình yên. 'Tôi...

8 đội bóng giải trí nhất Premier League từ năm 2014

Leeds 2020/2021 Mùa giải đầu tiên trở lại Premier League của Leeds gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, có một vấn đề lớn xảy ra...

Nam Em bất ngờ đăng đàn xin lỗi, mong anti-fan tha cho một con đường sống hậu ồn ào

Sau loạt ồn ào vừa qua, Nam Em đã bất ngờ đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân, cô cũng hy vọng anti-fan sẽ cho mình và chồng sắp cưới một con đường sống.

Lái xe trượt vào lúa thóc người dân đang phơi trên đường, cô gái trẻ ra đi mãi mãi

Khi đang chạy xe đi ngang qua đám lúa thóc người dân phơi trên đường, cô gái bất ngờ bị trượt ngã, gây nên một vụ việc đau lòng.