2023-01-20 06:29:22
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjMvMDEvMjAvMF9nZXR0eWltYWdlcy0xMjQ2MjI2ODcwLTA2NTguanBn.webp

Cú sốc Wan-Bissaka

 

Cách đây không lâu, Man Utd thông báo Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Trước Dubravka ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Cristiano Ronaldo cũng kết thúc hợp đồng trước thời hạn do mâu thuẫn với Man Utd.

Hiện tại, Man Utd cũng chuẩn bị kế hoạch đẩy đi cầu thủ thứ 3 trong thời gian tới. 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Tương lai của Wan-Bissaka vẫn đang khá mở. Một số đội bóng ở Premier League bắt đầu tiếp cận Man Utd để hỏi về tình hình của cầu thủ này. Man Utd sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi. Dù vậy, họ phải tìm được người thay Diogo Dalot.”

Man Utd: £50m star has 'reasonably strong chance' of leaving Old Trafford - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vẫn có thể rời Man Utd.

Mới nhất, nhà báo Dean Jones thông tin thêm: “Wan-Bissaka chắc chắn đã có cho mình một sự cứu cánh thời gian gần đây. Nhưng thành thật mà nói, tôi tin rằng vẫn có khả năng hợp lý là Wan-Bissaka sẽ ra đi trong tháng này. Điều này có vẻ hơi lạ nhưng đó là sự thật.”

Nếu Man Utd để Wan-Bissaka rời đội, đây là một cú sốc lớn bởi bản hợp đồng 50 triệu bảng đang chơi hay trong bối cảnh Dalot vắng mặt do chấn thương.


Theo Telegraph, Man Utd có thể bán Aaron Wan-Bissaka cùng với Harry Maguire, Fred và Donny van de Beek để gây quỹ chuyển nhượng cho hè 2023.

Bài viết mới nhất

Các cụ dạy: 40 tuổi không so sánh 3 thứ, 50 tuổi không tin tưởng 3 loại người

Xuất thân hay gia cảnh chỉ quan trọng khi chúng ta còn trẻ, chưa thể tự lực cánh sinh và sống dựa vào cha...

The Jolly Tour 2024 “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt sinh viên nhờ 3 điều này

Tiếp tục hành trình đầy ý nghĩa, tháng 5 này chuyến lưu diễn The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang của Jollibee đã chính thức lăn bánh đến các trường Đại học, Cao đẳng tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.

Nghi vấn cặp đôi Lật Mặt 7 phim giả tình thật, team qua đường bắt gặp hậu trường tình tứ phát ghen

Loạt ảnh hậu trường tình tứ của cặp đôi tưởng như không liên quan gì trong Lật Mặt 7 mới đây đã làm rộ lên nghi vấn hẹn hò.

Có nên ghép 2 nải chuối vào với nhau đặt lên bàn thờ?

Theo kinh nghiệm dân gian, không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương. Tại sao vậy? Ở Việt Nam, chuối thường được người dân...

Arsenal đẩy mạnh thương vụ 50 triệu bảng

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Onana liên tục được đồn đoán gia nhập Arsenal trong bối cảnh Pháo Thủ nỗ...