2022-11-09 16:16:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMS8wOS9vbmcteGEtZG8tbXktbGluaC1raG9lLWtob2FuaC1raGFjLWNob2ktdGh1LW5odW4tY3VuZy1jaGF1LWRhbi1tYW5nLXRyZXUtdGFwLWRhbi1jaG8tcXVlbi0xNTMwMTcucG5n.webp
Array

Ông xã Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc chơi thú nhún cùng cháu, dân mạng trêu “tập dần cho quen”

Hình ảnh khác về Đỗ Vinh Quang trong cuộc sống đời thường khiến người xem thích thú. Một số cũng gọi tên Đỗ Mỹ Linh khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Mới đây, ông xã của Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang đã đăng tải đoạn clip ngắn vui chơi cùng với cháu trai – con của doanh nhân Đỗ Quang Vinh tại biệt thự triệu đô của gia đình. Trong clip ông xã Đỗ Mỹ Linh diện đồ ở nhà vô cùng giản dị, cả hai chú cháu cùng nhau chơi thú nhún bơm hơi trông vô cùng dễ thương.

Empty
Empty

Xem khoảnh khắc này, ai nấy cũng trêu rằng Đỗ Vinh Quang hãy tập trước để quen, sau này khi có con thì sẽ chăm và vui chơi với con thuần thục hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngỡ ngàng với sự nhí nhảnh và bình dị của doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Dù mới 27 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang đã là doanh nhân thành đạt. Vừa qua, anh đã tổ chức hôn lễ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Anh từng nhắn nhủ vợ: “Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế”.

dml

Về phía Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nói: “Khoảng thời gian anh và em quen nhau, 2 năm không phải dài cũng không ngắn để tìm hiểu. Lúc em quen anh, em mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ gì đến chuyện kết hôn. Người đàn ông em quen lại có gương mặt trẻ măng, hơi ham chơi.

Sau khoảng thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình, khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh”.

Bài viết mới nhất

Bologna – Liverpool và vụ hoán đổi có lợi cho mọi bên

Trước EURO 2024, Calafiori đã trải qua một mùa giải khá xuất sắc, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bologna giành quyền...

Thu nhập 1,5 tỷ/năm: Bí quyết làm giàu của nữ nông dân nhờ trồng ‘thần dược’ thiên nhiên

Từ bỏ công việc văn phòng với mức lương ổn định, chị Võ Thu Thuỷ đã quyết định về quê khởi nghiệp với nông...

8 sai lầm khi dùng ấm siêu tốc 90% gia đình mắc phải gây hại cả nhà

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ấm siêu tốc có thể gây họa cho cả gia đình, thiết bị lại mau hỏng và tốn điện năng.

Chuyển nhượng 26/6: Giá khủng vụ Ugarte tới OTF, M.U rục rịch đón tân binh; Arsenal chốt 2 tiền đạo

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công ngọc quý Barca. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu...

Điện thoại có hiện tượng này phải xử lý ngay kẻo bị đánh cắp mật khẩu

Nếu bạn nhận thấy điện thoại có những dấu hiệu bất thường này cần hết sức thận trọng.Dấu hiệu chứng tỏ điện thoại đang...