2022-11-02 22:14:06
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly93d3cudm90aHVhdC52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzExL1NjcmVlbnNob3QtMjAyMi0xMS0wMi0yMzEzMTkuanBn.webp

HLV Mike Brown lên tiếng về việc Joanna Jedrzejczyk giải nghệ

(Vothuat.vn) – HLV Mike Brown đã có những phát biểu về những dự định tương lai của võ sĩ kỳ cựu, Joanna Jedrzejczyk. 

Theo đó, lên tiếng về trận đấu được cho là cuối cùng trong sự nghiệp của Joanna Jedrzejczyk với Zhang Weili cùng dự định trở lại võ đài của tay đấm người Ba Lan, HLV Mike Brown cho biết: “Dĩ nhiên, tôi đã suy nghĩ nhiều về câu chuyện ấy. Chúng tôi đều mong đợi vào một chiến thắng ở trận đấu cuối cùng nhưng với những gì đã diễn ra, tôi cũng không quá bất ngờ về điều đó. 

Đây là thời điểm để Joanna Jedrzejczyk nghĩ đến những sự lựa chọn khác. Tôi biết trong thời gian qua, đã có nhiều lời đề nghị được gửi đến cô ấy. 

Joanna Jedrzejczyk được cho muốn trở lại võ đài.

Về việc Joanna Jedrzejczyk được đồn đoán muốn trở lại sàn đấu. Tôi nghĩ là cô ấy có thể. Cô ấy vẫn khỏe mạnh về mặt thể trạng và không gặp chấn thương nghiêm trọng nào trong suốt sự nghiệp đã qua. 

Dĩ nhiên, tôi vẫn sẽ hỗ trợ cô ấy nhưng vào lúc này, tôi cảm thấy hài lòng hơn với việc Joanna Jedrzejczyk giải nghệ và hy vọng sẽ sớm được thấy lễ vinh danh cô ấy ở Ngôi đền huyền thoại (Hall of Fame) của UFC trong thời gian tới“.

Về Joanna Jedrzejczyk, cô có tổng cộng 21 lần thượng đài, giành 16 chiến thắng và để thua 5 trận, với đỉnh cao là việc giành được chiếc đai UFC Women’s Strawweight Championship trước Carla Esparza vào năm 2015 trước khi đánh mất danh hiệu 2 năm sau đó khi đụng độ Rose Namajunas.

Trong khoảng thời gian giữ đai, Joanna Jedrzejczyk đã có đến 6 lần bảo vệ thành công chức vô địch hạng rơm (Women’s Strawweight) và được xem như một trong những tay đấm nữ vĩ đại nhất UFC.

Xem video tài năng của Joanna Jedrzejczyk:

Phi Yến


Tin liên quan:

Bài viết mới nhất

5 điểm sáng trong trận hòa của Chelsea: BLĐ sai, Pochettino đúng

 Hòa trên thế thắng Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Aston Villa đạt tỷ lệ kiểm soát bóng dưới 30% trong một trận...

Lê Dương Bảo Lâm bỗng thông báo dẹp quán: “Quán sinh tố của tôi dẹp được 2 tuần rồi, lỗ lắm”

Vốn có quán sinh tố đông khách nườm nượp, lại thường xuyên có nhiều sao Việt về giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm bỗng báo lỗ và cho biết đã đóng cửa quán được 2 tuần khiến netizen bất ngờ.

Trời nóng, tại sao uống nước đá càng uống càng khát?

Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao, di chuyển nhiều sẽ khiến mồ hôi ra nhiều rồi khát nước, cổ họng cháy khát. Những...

Mai Thu Huyền: “Trấn Thành không có quyền lực gì để chèn ép các nghệ sĩ khác”

Trước thông tin về việc mình tố Trấn Thành chèn ép xuất chiếu phim, Mai Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Con trai 4 tuổi của Duy Mạnh nhập viện, netizen nghi mắc chứng bệnh hiếm qua động thái lạ của bố

Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng con trai 4 tuổi của Duy Mạnh mắc bệnh Kawasaki - một căn bệnh hiếm gặp và có nguy cơ ảnh hưởng nặng đến sức khoẻ.