2022-10-14 14:17:06
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyMi8xMC8xNC9oYW5oLWRvbmctZ2F5LXRyYW5oLWNhaS1jdWEtbWVzc2kta2hpLWJhcmNhLWdhcC1raG8tMTQ0NzAyLnBuZw==.webp

Hành động gây tranh cãi của Messi khi Barca gặp khó

Trên trang cá nhân, Lautaro Martinez đăng bức hình cùng đồng đội ăn mừng 1 điểm trước Barcelona ở lượt trận 4 bảng C Champions League. “Trái tim, cá tính và sự khiêm tốn”, tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Sau gần một ngày, tấm hình của “El Toro” nhận gần 500.000 tương tác trong đó có cả lượt bấm thích từ Lionel Messi.

Hành động gây tranh cãi của Messi khi Barca gặp khó - Bóng Đá

 Tài khoản của Messi thích bài đăng trên trang cá nhân Lautaro.

Hành động của Messi đã tạo ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. “Messi dù sao cũng là huyền thoại của Barca”, một CĐV chỉ trích siêu sao sinh năm 1987. “Messi quên những ngày tháng tươi đẹp với Barca nhanh quá”, người hâm mộ thứ hai cho biết.

Ngược lại, số khác lên tiếng bênh vực “El Pulga”. “Chẳng có gì đáng nói về chuyện này. Messi không còn là cầu thủ của Barca trong khi Lautaro lại là bạn thân anh ấy”, tài khoản Tathan bình luận. Đồng quan điểm, một CĐV khác mỉa mai: “Messi đã rời đi nhưng vẫn bị đổ lỗi cho thất bại của Barca”.

Trận hòa 3-3 đầy kịch tính giúp Inter rộng cửa vào vòng 16 đội trong khi Barca khó tránh viễn cảnh xuống chơi tại Europa League mùa thứ hai liên tiếp.

Ở lượt tiếp theo, Inter sẽ gặp Plzen, đội bóng bị coi là “kho điểm” của bảng C. Nếu Lautaro Martinez cùng đồng đội giành 3 điểm trên sân nhà, mọi thứ sẽ kết thúc với Barca dù thầy trò Xavi Hernandez có đánh bại được Bayern Munich. Trong trường hợp Inter và Barca bằng điểm, đại diện Serie A vẫn đi tiếp khi hơn đối thủ thành tích đối đầu trực tiếp (một thắng, một hòa).

Sau màn trình diễn không như ý tại Camp Nou, HLV Xavi cay đắng thừa nhận Barca không xứng đáng chơi ở Champions League mùa này. 2022/23 có thể là mùa thứ hai liên tiếp, CLB xứ Catalonia góp mặt ở Europa League. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng giành Quả bóng vàng của Robert Lewandowski. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan từng mạnh dạn tuyên bố: “Con đường đến Quả bóng vàng tại Barca ngắn hơn so với Bayern”.

Bài viết mới nhất

Midu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ chồng thiếu gia,khẳng định “đúng người đúng thời điểm”

Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh, từ đó nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền...

Ngủ mơ thấy rắn là điềm gì? Giải mã bí ẩn đằng sau giấc mơ thấy rắn

Thông thường, hình ảnh rắn mang đến sự lo lắng bởi vẻ đáng sợ của chúng. Thế nên, rất nhiều người thắc mắc “Ngủ mơ thấy rắn là điềm gì? Mang ý nghĩa tốt hay xấu?”.

Điểm đến độc nhất miền Bắc, nơi bạn được trải nghiệm cuộc sống vua chúa, chỉ cách Hà Nội 100km

Toạ lạc chỉ cách Hà Nội hơn 100km, nơi đây là hành cung duy nhất của triều đình nhà Nguyễn tại miền Bắc.Dinh thự...

Càng già càng tụ lộc: 3 tuổi phú quý đến muộn, từ tuổi 40 của nả chất đầy nhà, tiền tình rực rỡ

Sau tuổi 40, sự nghiệp của người tuổi Dần thăng tiến rõ rệt.Tuổi Mão Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão nổi bật...

NSƯT Kim Tuyến, Phương Mỹ Chi làm đại sứ dự án Vietnam Marching Art: Tự hào giới thiệu môn nghệ thuật mới với khán...

Thực chất, đây là loại hình nghệ thuật đã âm ỉ phát triển tại Việt Nam hơn 5 năm qua và đến nay mới chính thức có 1 sân chơi nhờ sự chung tay của những người yêu nghệ thuật.