2022-08-20 06:18:47
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Nvbi5sZS8yMDIyLzA4LzIwL2ZhamV4c2V3cWFhdjRnYy0wNjQ1LmpwZw==.webp

Tuchel xác nhận đàm phán với Chelsea

 

Kể từ sau khi rời Paris Saint-Germain để chuyển đến dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã mang đến những sự thay đổi tích cực cho đội bóng thành London. Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB, chiến lược gia người Đức đã giúp họ giành chức vô địch Champions League.

Và ở giai đoạn tiếp theo, dù chỉ bổ sung thêm danh hiệu FIFA Club World Cup vào bộ sưu tập, nhưng Tuchel cũng đã cho thấy khả năng xoay sở tốt khi giúp The Blues một lần nữa góp mặt tại Champions League, dù không có trong tay những nhân sự phù hợp nhất.

Tuchel xác nhận đàm phán với Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel đã nâng tầm Chelsea.

Với những đóng góp to lớn từ cựu thuyền trưởng Dortmund, ban lãnh đạo Chelsea muốn gắn bó lâu dài cùng ông. Truyền thông xứ sương mù tiết lộ rằng, các bên đã bắt đầu quá trình thương thảo về một bản hợp đồng mới. Và chính Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng xác nhận.

Có những cuộc đàm phán giữa chúng tôi, Tuchel nói.

“Người đại diện của tôi nói chuyện với chủ sở hữu và lo mọi thứ khác. Bạn biết tôi vui mừng như thế nào khi có mặt ở đây và tôi thích gắn bó với câu lạc bộ này ra sao.”

Hiện tại, giao kèo giữa Tuchel và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và bản hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ giúp chiến lược gia người Đức cải thiện đáng kể mức thu nhập.

Bài viết mới nhất

Hiện tượng “Người song trùng”: 2 người xa lạ lại giống y đúc, 1 bản sao khác đang tồn tại?

Bí ẩn về hiện tượng "Người song trùng", 2 người xa lạ không cùng huyết thống lại giống hệt nhau như sinh đôi, phải chăng mỗi người đều tồn tại một bản sao khác?

Nữ diễn viên gặp cảnh ê chề vì ngày cưới mẹ ruột U60 mặc bikini cướp spotlight

Nữ diễn viên 15 tuổi hot nhờ vai Chúc Anh Đài thảm hoạ, 28 tuổi cưới đồng tính lại bị mẹ ruột U60 mặc bikini cướp spotlight.

Cung Song Tử hợp với cung nào? Khám phá tất tần tật về đặc điểm, tính cách của cung Song Tử

“Cung Song Tử hợp với cung nào?” luôn là điều được nhiều người chú ý, tò mò. Bởi đây là cung hoàng đạo thông minh, đa năng nhưng cũng không kém phần khó hiểu, phức tạp.

Lái xe không bằng lái bị phạt bao nhiêu? Làm gì khi bị mất giấy phép lái xe?

Việc lái xe mà không có bằng lái không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn nguy hiểm cho cả những người xung quanh bạn, dẫn đến những hình phạt và hậu quả nghiêm trọng.

5 huyền thoại nước Anh trong hình bóng của Bellingham

Siêu sao 20 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu ra quân tại EURO 2024, đặc...