2022-08-19 17:23:56
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3BoaS5kby8yMDIyLzA4LzE5LzktMTcyMC5wbmc=.webp

Klopp chữa thẹn cho Ten Hag

 

Erik Ten Hag đến nhậm chức tại sân Old Trafford với kế hoạch cải tổ Man Utd triệt để. Tuy nhiên, sau hai vòng đấu đầu tiên, họ vẫn chưa có được điểm số nào. Thậm chí, ở vòng đấu gần nhất, họ đã bị Brentford nã vào lưới đến 4 bàn, chỉ trong hiệp một. 

Klopp chữa thẹn cho Ten Hag - Bóng Đá

 Klopp thông cảm cho kết quả không như ý của Ten Hag.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Man Utd, Klopp cho biết: “Đối với Man Utd, tất cả các bạn đã chơi đúng vai trò của mình, đó không phải là tuần tốt lành cho họ sau trận đấu với Brentford. Trong những khoảnh khắc như thế này, chúng ta quên mất Brentford đã đá tốt như thế nào.”

Trong khi đó, nói trên talkSPORT hôm Chủ nhật, Agbonlahor thẳng thừng chỉ trích Man Utd: “Đây không phải là Man Utd (mà tôi biết).”

“Nếu bây giờ tôi là họ sau trận đấu này, tôi sẽ nghĩ. Bạn biết gì không: Ten Hag cần thu dọn đồ đạc và rời đi. Anh ấy đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải và họ đã bắt đầu mùa giải mới đầy xáo trộn. Họ giống những con người xa lạ trên sân cỏ.”

“Họ không đủ tốt. Man Utd khá nghiệp dư. Họ không phải Man Utd, họ bị chia rẽ. Không ai trong số họ làm việc cùng nhau,” Agbonlahor bổ sung.


Vào rạng sáng thứ 3 tuần sau, Liverpool sẽ đến làm khách tại Old Trafford trong trận đấu muộn vòng 3. Đây là cơ hội để cả hai kiếm điểm sau khởi đầu không như ý.

Bài viết mới nhất

Bảo Anh lần đầu hé lộ sự thật việc “trượt tay” khoe ái nữ, đi hát phải vội vã về ru con ngủ

Đây là dịp đầu tiên mà Bảo Anh chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện về con gái đầu lòng sau màn công khai ái nữ gây sốt.

Chăm sóc người dưng suốt 12 năm, người đàn ông bất ngờ được thừa kế gia tài tiền tỷ

Người đàn ông cũng không ngờ được việc bản thân sẽ thừa kế số tiền khổng lồ khi tự tay chăm sóc, phụng dưỡng cho người dưng.

Thứ vũ khí của Arsenal trừng phạt Tottenham

Kai Havertz giúp Arsenal sút tung lưới Tottenham Hotspur, nhưng bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước đó của Martin Odegaard....

Hành động hiếm thấy của 2 cầu thủ Inter Milan

Inter thắng Torino 2-0 tại San Siro trong trận đấu đầu tiên với tư cách là nhà vô địch Serie A mùa này. Họ...

Ở nhà dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Sống Ngầm (Phúc Cọp)

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh và ở nhà “cày phim” dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.