2022-08-04 05:30:16
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2FuaC5uZ3V5ZW4vMjAyMi8wNS8yNi9jdWN1cmVsbGEtMDc1OC5qcGc=.webp

Thông báo Cucurella đến Chelsea, Brighton ‘hất nước’ vào mặt Romano

 

Marc Cucurella là một trong số những cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao thuộc biên chế Brighton từng lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League đã sớm “quay xe” khi Brighton từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng mà họ gửi đến.

Tuy nhiên ở quãng thời gian sau đó, truyền thông cho rằng Chelsea đã nhanh chóng đặt vấn đề với Brighton và sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng để sở hữu cựu tài năng Barcelona.

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

 Tương lai của Cucurella đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý.

Mới đây nhất, nhà báo Fabrizio Romano thậm chí đã sử dụng cụm từ chốt hạ quen thuộc “Here we go!” để khẳng định việc Chelsea đã sở hữu thành công Cucurella.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý tiết lộ, The Blues đã đặt 52,5 triệu bảng lên bàn đàm phán cộng thêm sự phục vụ từ tài năng trẻ Levi Colwill để đổi lấy hậu vệ cánh tài năng người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên phía Brighton lập tức khiến “câu thần chú” của Romano trở nên vô nghĩa với dòng thông báo chính thức xoay quanh tương lai Cucurella. Cụ thể, đội chủ sân American Express Community viết:


“Trái ngược với những thông tin thiếu chính xác từ nhiều phương tiện truyền thông tối nay, chúng tôi vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào về việc bán Marc Cucurella.”

Bài viết mới nhất

Con rể hơn mẹ vợ một tuổi gây sốt, cô dâu nói gì khi bị đồn “ham tiền nên lấy chồng lớn tuổi”?

Câu chuyện về cô dâu chú rể ở Lào Cai lệch nhau 20 tuổi, con rể hơn mẹ vợ 1 tuổi đang được nhiều người lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Hari Won công khai “vạch mặt” Trấn Thành, tiết lộ bí mật chồng luôn muốn giấu kín

Phản ứng hài hước của Trấn Thành khi bị bà xã Hari Won công khai bí mật “thầm kín” đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Trồng cây bưởi trước nhà phong thuỷ có tốt không?

Bưởi là loại cây ăn quả Không chỉ có mùi thơm dịu nhẹ mà cây còn có thể tạo dáng nghệ thuật độc đáo....

U23 Việt Nam thất bại, báo Indonesia nói 1 lời về Văn Chuẩn

Giấc mơ giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Á của U23 Việt Nam đã chấm dứt sau thất bại mới đây...

Phan Anh Tú: “Trọng tài thổi phạt đền U23 Việt Nam là đúng”

Rạng sáng nay, U23 Việt Nam đã có một trận đấu ngoan cường trước Iraq. Đối thủ Tây Á nhỉnh hơn chúng ta rất nhiều...