2016-07-24 15:03:44
{"xe-the-thao-tv":"Xe&Th\u1ec3 Thao TV"}
{"dau-truong-thep":"\u0111\u00e2\u0301u tr\u01b0\u01a1\u0300ng the\u0301p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3LzEtNzctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Minh Trí – Công Hậu: Trận đấu đáng tranh cãi

Trận thách đấu giữa “Máy đấm” – Lê Minh Trí đến từ Bình Phước và “Bạo cước” – Đinh Công Hậu của Quân đội ở hạng cân 55kg tại Đấu trường Thép, đã khiến khán giả buổi chiều ngày hôm đó không phải thất vọng trước kết quả mà ban trọng tài đưa ra. Mặc cho kết quả rất suýt sao nhưng vẫn dấy lên nỗi hoài nghi của khán giả về kết quả trận đấu.

Ngay hiệp đầu tiên, Minh Trí (giáp đỏ) liên tục đánh ngã đối thủ bằng những đòn đấm đúp, may mắn cho Công Hậu (giáp xanh) kịp thời bắt được dây đai sàn đấu, nếu không võ sĩ giáp đỏ đã được tính điểm đánh ngã ít nhất hai lần trong hiệp đấu này.

1

Đến hiệp thứ 2, “Bạo cước” của Quân đội vùng lên bằng đòn đá sở trường. Tuy nhiên, anh vẫn không thoát khi liên hoàn đấm của đối thủ đến từ Bình Phước. Mặc dù đá ngã được Minh Trí ở phút cuối của hiệp đấu nhưng phía người xem vẫn cho rằng võ sĩ giáp đỏ vẫn “nhỉnh” hơn so với đối thủ.

2

Hiệp cuối cùng có vẻ là như thế trận nghiêng về “Máy đấm” của Bình Phước, khi anh đánh cho đối thủ chảy máu mũi. Mặc dù có những tình huống hai võ sĩ giằng co tỷ số nhưng lối đánh của chàng trai đến từ Bình Phước lại lấy lòng NHM hơn.

3

Kết quả, võ sĩ của đoàn Quân đội giành thắng lợi với tỷ số suýt sao 3-2 trước tay đấm của đoàn Bình Phước. Có nhiều ý kiến cho rằng Công Hậu giành chiến thắng không thuyết phục, nhưng một cách công bằng mà nói, cả hai tay đấm đều thể hiện được một phần ý chí máu lửa trong buổi thi đấu tuần thứ 10 của Đấu trường Thép. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Nhãn hàng nước tăng lực Number 1.

Theo Vothuat.vn

Bài viết mới nhất

Ten Hag biết Man Utd đàm phán với Tuchel

Erik Ten Hag tiết lộ rằng ông biết rằng câu lạc bộ đã tổ chức các cuộc đàm phán với các ứng cử viên...

Bellingham tỏa sáng giúp Anh thắng chật vật Serbia ngày ra quân

Với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Daniele Orsato, không bất...

Sao Arsenal chuyền chính xác 96%, chỉ chịu thua Bellingham

Bellingham chắc chắn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh 1-0 Serbia với hàng loạt tình huống xử lý hiệu quả và đem...

Nổ súng sớm, “Cậu Be” xô đổ hai kỷ lục

Jude Bellingham dĩ nhiên là cái tên đáng chú ý nhất của tuyển Anh khi anh vừa cùng Real Madrid đăng quang ở Champions...

“Quả là một siêu sao!”

Pha lập công của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã phản ánh đúng lối chơi của tuyển Anh trước Serbia trong hiệp...