2020-08-04 17:21:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA4L2Fyc2VuYWwtY2FuLXRvbmcta2h1LTMtY2F1LXRodS1kby0xNzUxMDkuanBn.webp
Array

“Arsenal cần tống khứ 3 cầu thủ đó”

 

Mustafi nói về tình hình của Ozil

Những năm gần đây, hàng thủ luôn là điểm yếu khiến thành tích của Arsenal ngày càng đi xuống. Mùa giải vừa qua, một lần nữa Pháo thủ phải trả giá cho những màn trình diễn yếu kém ở tuyến ba khi họ về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Cần biết, đội chủ sân Emirates để thủng lưới đến 48 bàn – tệ thứ hai so với các đội góp mặt trong nửa trên bảng xếp bảng.

Chắc chắn, mùa giải tới sẽ là một hình ảnh khác của hàng phòng ngự Arsenal, khi họ chuẩn bị đón một trung vệ chất lượng là William Saliba. Song, dường như bấy nhiêu là chưa đủ. Bởi theo quan điểm của huyền thoại Charlie Nicholas, Pháo thủ cần phải thanh lọc lại khu vực này.

Charlie nicholas urged arsenal to sell mustafi, ozil and sokratis - Bóng Đá

 Arteta sẽ hành động ra sao?

Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Arsenal cho hay:

“Đây là một thử thách khó khăn dành cho Mikel Arteta, nhưng tôi nghĩ Arsenal đã nhận ra rằng họ phải tất tay và thanh lọc lại hàng phòng ngự. Nếu làm điều đó, Arsenal sẽ bắt đầu có được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.”

“Một số cầu thủ cần phải rời khỏi Emirates, Mesut Ozil, Sokratis, Shkodran Mustafi – những cầu thủ này cần phải rời đi, và Arsenal cần làm mới mọi thứ.”

“Hàng phòng ngự là chìa khóa để tái thiết đội hình, và họ cũng đã xây dựng lại đội trong bảy, tám năm qua. Còn giai đoạn này là đặc biệt khủng khiếp đối với người hâm mộ Arsenal. Nhưng tôi nghĩ, Arteta biết con đường đúng đắn để đi.”

Bài viết mới nhất

Cung Song Tử hợp với cung nào? Khám phá tất tần tật về đặc điểm, tính cách của cung Song Tử

“Cung Song Tử hợp với cung nào?” luôn là điều được nhiều người chú ý, tò mò. Bởi đây là cung hoàng đạo thông minh, đa năng nhưng cũng không kém phần khó hiểu, phức tạp.

Lái xe không bằng lái bị phạt bao nhiêu? Làm gì khi bị mất giấy phép lái xe?

Việc lái xe mà không có bằng lái không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn nguy hiểm cho cả những người xung quanh bạn, dẫn đến những hình phạt và hậu quả nghiêm trọng.

5 huyền thoại nước Anh trong hình bóng của Bellingham

Siêu sao 20 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu ra quân tại EURO 2024, đặc...

Ca khúc “Một vòng Việt Nam” bị thắc mắc phần lời “người Việt Nam da nâu” và sử dụng tiếng Anh

Phần lời của ca khúc "Một vòng Việt Nam" gây tranh cãi khi nhắc đến "người Việt Nam da nâu" và sử dụng tiếng Anh. Tác giả chính thức lên tiếng.

Mệnh mộc hợp cây gì? 11 loại cây phong thủy giúp người mệnh mộc thành công, thịnh vượng

Cây cảnh hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong mọi dự định. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc “Mệnh mộc hợp cây gì?” để bạn lựa chọn thật đúng đắn nhé!