2020-07-10 20:38:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA3L3NtYWxsaW5nZ2VydmluZ29yb21hcGFybWEyMDE5MjAyMGNvcnJvbm83NTB4NDUwLTIxMDMuanBn.webp
Array

Chốt thỏa thuận, Man Utd chuẩn bị bán đứt Smalling cho Roma

 

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Tháng 8/2019, sau trận hòa 3-3 trước Genoa, HLV Paulo Fonseca đã yêu cầu Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi mang về Olimpico thêm 1 trung vệ mới. Cuối cùng, Chris Smalling đã gia nhập AS Roma từ Manchester United theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, vì quá vội vàng, ban lãnh đạo Giallorossi đã không kịp cài điều khoản mua đứt với trung vệ người Anh.

Các Romanista sẽ cảm thấy rất nuối tiếc vì điều này. Chris Smalling hòa nhập rất nhanh với môi trường Serie A, trở thành cái tên không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của AS Roma. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 32 trận. Kinh nghiệm của trung vệ 30 tuổi cũng góp phần giúp cho Gianluca Mancini, Mert Cetin tiến bộ nhiều hơn.

Man Utd và AS Roma chốt thỏa thuận về Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Chứng kiến màn trình diễn của Chris Smalling, ban lãnh đạo AS Roma đã tìm cách để thuyết phục Manchester United đồng ý bán đứt. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra mức giá hơn 20 triệu euro dành cho ngôi sao của mình. Ngoài ra, việc Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi bị đình chỉ hoạt động cũng khiến cho quá trình đàm phán rơi vào bế tắc.

Song, mới đây, tin vui đã đến với các Romanista. Theo Calciomercato, Manchester United đã đồng ý cho AS Roma mượn Chris Smalling ở mùa giải 2020 – 2021 với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 17 triệu euro. Số tiền mua đứt sẽ được ban lãnh đạo Giallorossi trả trong 3 năm. Thương vụ này sẽ được công bố sau khi kết thúc mùa giải 2019 – 2020.

Bài viết mới nhất

Cày cuốc quanh năm không dư chỉ nợ: Về xem ngay bát hương có phạm đại kị này không?

Chú ý đến những dấu hiệu lạ trên bát hương là điều quan trọng để duy trì sự cân bằng và hòa hợp với...

“Chúng tôi đang ở gần cú ăn 3 lịch sử”

Đây thực sự có vẻ là năm của Bayer Leverkusen, vì họ đã vô địch Bundesliga, đang trên đà giành Cúp quốc gia Đức...

Tây Ninh: Nơi ươm mầm tài năng cho những môn võ mới

Từ nhiều năm nay, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có môn võ Karatedo và một số môn võ mới phát...

LUNAS chính thức công bố tên fandom, ý nghĩa đằng sau khiến ai cũng trầm trồ

LUNAS mới đây đã công bố tên fandom chính thức trước thềm debut và tiết lộ ý nghĩa cũng như người đứng sau chọn ra cái tên này.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong tích tắc

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng biết