2016-07-19 16:51:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"huyen-trang":"Huy\u1ec1n Trang","trieu-hoang":"Tri\u1ec7u Ho\u00e0ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3LzIyMi0xMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Ca sĩ giàu nhất nhì showbiz sống hạnh phúc bên Missteen Việt Nam

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Triệu Hoàng cùng Miss Teen 2008 Huyền Trang là mơ ước của bao người.

111
Cuối năm 2013, ca sĩ Triệu Hoàng kết hôn với Miss Teen 2008 Huyền Trang.

222
Khi những hình ảnh Triệu Hoàng đón dâu bằng xe limmousine sang trọng được hé lộ, người hâm mộ mới biết được anh là con trai trong một gia đình giàu có nhất nhì thành phố Biên Hòa. Đám cưới của anh được tổ chức hoành tráng với số lượng khách mời lên tới 1.500 người. Bố mẹ Triệu Hoàng sở hữu doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, kim cương và khách sạn có tiếng tại Đồng Nai.

333
Sau khi kết hôn, Triệu Hoàng cùng Huyền Trang sang Mỹ định cư. Anh chuyển hướng làm huấn luyện viên tennis chuyên nghiệp và thỉnh thoảng giới thiệu một vài sáng tác cho đỡ nhớ nghề. Cuối năm 2015, anh được lên chức khi bà xã sinh con trai đầu lòng tên Leo.

444
Thời gian đầu sang Mỹ, Huyền Trang dành thời gian để trau dồi kiến thức và thay đổi chuyên ngành học của mình từ nghệ thuật ẩm thực sang y tá nhi vì cô rất yêu trẻ con. Để có thêm kinh nghiệm giao tiếp với trẻ em, Miss Teen 2008 còn nhận việc làm thêm ở sở thú sau giờ học như vẽ mặt, vẽ dấu in bàn tay của trẻ thành hình các con thú ngộ nghĩnh… Huyền Trang chia sẻ: “Sau 2 năm làm việc, hiện tại, Trang giữ chức vụ quản lý cho dịch vụ nghệ thuật của sở thú Woodland Park. Trang tin với lòng yêu trẻ và những kinh nghiệm của mình, Trang sẽ có thể giúp các em bé vượt qua được những giai đọan khó khăn về sức khỏe.

555
Theo chia sẻ của Huyền Trang, công việc hiện tại của Triệu Hoàng rất thuận lợi. “Anh ấy là huấn luyện viên cho Hiệp hội quần vợt Mỹ(USTA), câu lạc bộ quần vợt Boeing, hai trường trung học Forest Ridge, Kennedy và các học trò riêng đến từ nhiều nơi trong tiểu bang Washington. Sự nghiệp huấn luyện của anh Hoàng đang phát triển tốt. Anh ấy có dịp gặp gỡ và học từ các huấn luyện viên huyền thoại như Nick Bollettieri, Michael Gambill (từng xếp hạng 12 thế giới), Rennae Stubbs (thắng 6 giải Grand Slam) và Michael Chang”.

666
Bé Leo chào đời không chỉ đem đến niềm hạnh phúc cho cặp vợ chồng nổi tiếng mà còn giúp mỗi người hoàn thiện nhiều hơn. Với Huyền Trang, cô đã thực sự bất ngờ về sự ân cần và chu đáo của chồng khi anh trở thành cha.

777
“Hạnh phúc của Trang bây giờ là nhìn thấy Leo ngủ ngon lành và mỉm cười trong vòng tay Triệu Hoàng.” – Nàng hotgirl ngày nào chia sẻ.

Theo Hoàng Gia (TH)/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

“Màn trình diễn của Van Dijk rất đặc biệt”

Richards nhấn mạnh tình thế khó khăn mà Van Dijk đã phải trải qua trong suốt mùa giải hiện tại do anh phải chơi...

Tuchel mong chờ vận may sẽ mỉm cười với Bayern

Với phong độ không mấy ấn tượng thời gian vừa qua, Bayern Munich đương nhiên sẽ là đội bị đánh giá thấp hơn Real...

Arsenal đang gặt hái quả ngọt từ học viện Hale End

Học viện Hale End, nổi tiếng là nơi ươm mầm cho các cầu thủ đội một Arsenal. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc học...

Đan Trường cập nhật sức khỏe hiện tại sau khi gặp chấn thương vì sự bất cẩn của bản thân

Đan Trường cho biết vẫn phải theo dõi tình hình sức khỏe để có biện pháp chữa trị phù hợp.Vừa qua, Đan Trường đã chia...

Những điều rút ra sau chiến thắng của Barca trước Valencia

Barca cần một thắng lợi ở vòng 34 La Liga khi tiếp đón đối thủ Valencia với hai mục đích. Thứ nhất là xua...