2020-03-03 09:13:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzLzEyNDgtMDkzOS5qcGc=.webp
Array

Lucas Torreira lên tiếng về chấn thương kinh hoàng trong trận Portsmouth

Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 trước Portsmouth tại vòng 5 FA Cup ngay trên sân khách. Những người ghi bàn cho Pháo thủ lần lượt là Sokratis và Nketiah. Với thành quả này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã giành tấm vé vào chơi vòng Tứ kết.

Tuy nhiên, niềm vui của NHM Gunners không được trọn vẹn khi tiền vệ Lucas Torreira đã dính 1 chấn thương khá nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 16 của trận đấu. Anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế sau pha va chạm rất mạnh với James Bolton.

Lucas Torreira lên tiếng về chấn thương kinh hoàng trong trận Portsmouth - Bóng Đá

Torreira tỏ ra rất đau đớn sau tình huống vào bóng của James Bolton.

Sau trận đấu, chia sẻ trên ESPN, tiền vệ người Uruguay cho hay: “Tôi cảm thấy rất đau và dường như muốn mắt cá chân không nằm trong cơ thể của mình. Thật sự rất đau nhưng tôi vẫn có thể di chuyển. Tôi vẫn ổn.”

Nói về tình trạng chấn thưởng của cậu học trò cưng, HLV Arteta phát biểu: “Lucas đã rất đau và đang được cố định cổ chân phải. Cậu ấy sẽ được kiểm tra trong vài ngày nữa và sau đó chúng tôi sẽ có thêm những thông tin chính xác về mức độ của chấn thương.”

Với tình hình kể trên, nhiều khả năng Torreira sẽ phải ngồi ngoài trong những trận đấu sắp tới của Arsenal. Như vậy, HLV Arteta sẽ đứng trước nỗi lo khi cựu tiền vệ Sampdoria là một trong những nhân tố mang đến chất thép cho khu trung tuyến của đội nhà.

Bài viết mới nhất

Gareth Southgate và sứ mệnh thanh lọc sự mục nát tại Manchester United!

Trong những năm gần đây, câu chuyện về Manchester United khiến người hâm mộ bóng đá liên tưởng đến một đế chế hùng mạnh...

Onana bay người cứu thua đẳng cấp

Đội bóng của Erik ten Hag chào đón Clarets đến Old Trafford trong khi đoàn quân của Vincent Kompany đang chiến đấu để thoát khỏi...

Mở miệng nói 3 câu này dễ sinh họa, đặc biệt là câu thứ 2

Mặt khác khi giao tiếp với người khác, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc và cảm nhận của họ, tích...

7 loại ‘cây Thần Tài’ trồng trước cửa là hút lộc gọi tiền, cả nhà hưởng phúc

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa tốt, giúp cầu tài lộc, đem may mắn đến cho gia đình.Cây...

Mo Salah ra tuyên bố, ngầm thừa nhận có vấn đề với Klopp

Mohamed Salah tuyên bố: "Nếu tôi phát biểu hôm nay sẽ có hỏa hoạn" khi anh rời sân vận động London sau cuộc tranh...